Cũng giống như các công ty khác, nền kinh tế toàn cầu suy thoái, Bang&Olufsen rơi vào khó khăn do “người dùng ngày càng chi tiêu ít đi, không có nhu cầu mua thêm điện thoại nữa”.
Động thái này của Bang&Olufsen được xem là quá sớm vì giới phân tích cho rằng, Bang&Olufsen chắc chắn sẽ vẫn “ăn nên làm ra” từ những chiếc điện thoại trị giá từ 800 euro trở lên. Tuy nhiên, để có tiền bỏ túi trong thời điểm nhạy cảm này, hãng phải cải tiến lại kiểu dáng cho điện thoại và sử dụng những chất liệu cao cấp thật độc để thu hút những người dùng “rủng rỉnh hầu bao”.
Vertu, Mobiado, Gresso, Bellperre - những thương hiệu xa xỉ chỉ dành riêng cho giới quý tộc - đã rất thành công với những ý tưởng độc đáo. Trong khi đó, rất ít người sẵn sàng bỏ tiền mua các các điện thoại của Bang&Olufsen chưa đạt đến độ chuyên nghiệp.
T.Vũ
Theo GSMArena