Mùa trang điểm cho các nhãn hàng
Năm nay, nhãn hàng Bobby Fresh - Công ty Diana trang trí Giáng sinh độc đáo với ông già Noel thay vì cưỡi xe tuần lộc sẽ ngồi xe lửa chở quà tặng các "thượng đế nhí" tại cổng vào trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.
Không chỉ các toà nhà và trung tâm thương mại lớn mới trang trí lung linh vào dịp Giáng sinh mà những năm gần đây décor Noel cũng là hoạt động quen thuộc của các nhãn hàng lớn. Bên cạnh việc chi khoản ngân sách không nhỏ, các nhãn hàng ngày càng chú ý hơn đến những ý tưởng độc đáo, thể hiện được tính cách thương hiệu để đem lại hiệu quả cao nhất.
Thông thường vào mùa Noel, các bé được bố mẹ sắm cho những bộ đồ ông già Noel nhí để đi chơi từ rất sớm. Các trung tâm thương mại lớn cũng rất chú ý dành riêng các khu vui chơi cho các bé hoặc ưu tiên thiết kế trang trí sao cho ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất để phù hợp với “thượng đế nhí”. Nắm bắt được điều này, nhiều nhãn hàng dành cho trẻ em cũng rất nhanh nhạy nắm bắt cơ hội để quảng bá hình ảnh vào dịp đặc biệt của năm. Những trang trí hoành tráng, độc đáo của nhãn hàng Bobby Fresh của ông ty Diana tại Tràng Tiền Plaza đã thu hút hàng nghìn lượt người tham quan, chụp ảnh, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.
Không chỉ tạo nên một không gian Noel diệu kỳ mà vào tối 24/12 sẽ có một chương trình văn nghệ đặc biệt dành cho các bé với những màn biểu diễn ca nhạc, dance sport…bởi ban nhạc nhí rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bé còn được chụp hình với công chúa Tuyết, ông già Noel dễ thương và được tặng bóng bay.
Không đơn thuần là một hoạt động thường niên, lễ hội Noel của Bobby ngày càng trở nên gần gũi với các bậc phụ huynh có con nhỏ, trở thành những mong ngóng hàng năm khi mùa Noel tới. Đây cũng là một cách quảng bá hình ảnh thương hiệu tới người tiêu dùng.
(Nguồn: Diana)