Riverorchid tập trung lực lượng sáng tạo vào thị trường Việt
Thông tin dịch vụ - Vừa qua Tập đoàn quảng cáo Riverorchid đã chuyển ông Chris, hiện nắm giữ vị trí giám đốc sáng tạo điều hành toàn vùng, chính thức về làm việc trực tiếp tại văn phòng Việt Nam, có trụ sở tại TP.HCM.
Chris Howden, người New Zealeand, đã có 28 năm trải nghiệm công tác sáng tạo tại nhiều nước trên thế giới, từ Anh, New Zealand đến Malaysia, Dubai và các nước Đông Dương trước khi gia nhập mạng lưới Tập đoàn sáng tạo, truyền thông thương hiệu Riverorchid.
Được biết Chris Howden đã thực hiện hơn 300 đoạn phim quảng cáo (TVC), trong đó có thể kể đến series TVC cho ngành du lịch Malaysia, “Malaysia -Truly Asia” thực hiện trong suốt gần bốn năm Howden làm việc. Chiến dịch “Malaysia -Truly Asia” từ năm 1999 đã giúp doanh thu ngành du lịch Malaysia bứt phá từ 3,4 tỉ đôla lên 14,2 tỉ đôla vào năm 2000, và theo dự báo thì năm 2009 Malaysia đứng vị trí thứ 7 khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thứ 32 thế giới về khả năng cạnh tranh du lịch.
Việc tăng cường lực lượng sáng tạo vào thị trường Việt Nam của Tập đoàn Riverorchid cho thấy sự phát triển của Việt Nam trong những năm qua đang là sức hút cho các công ty nước ngoài. “Chúng tôi đánh giá cao sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam. Với tình trạng suy thoái toàn cầu như hiện nay thì tại Riverorchid chúng tôi muốn làm cho từng đồng tiền của khách hàng mang đến hiệu quả cao hơn giá trị của chính chúng” - Chris Howden nhấn mạnh.
Thông tin dịch vụ