Từ ngày 15/3 đến ngày 15/4, cuộc thi “Sáng tạo nghệ thuật” với chủ đề “Growth” (Phát triển) của nhãn hàng Tiger Beer được phát động, nhằm mang đến một sân chơi sáng tạo dành cho giới trẻ Việt Nam.
Không chỉ bó hẹp với nghệ thuật truyền thống, cuộc thi “Sáng tạo nghệ thuật” của Tiger đã tạo ra một không gian mới cho các nghệ sĩ trẻ Việt Nam tự tin sáng tác và vươn mình tỏa sáng trong thế giới của nghệ thuật đương đại.
Cuộc thi là cầu nối để đưa những sáng tạo Việt Nam giao hòa với nghệ thuật đương đại của thế giới, tạo cơ hội giao lưu và cọ xát cho những bước tiến lớn trong sự nghiệp nghệ thuật. Những người chiến thắng sẽ được vinh danh và biểu diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước tại chương trình Tiger Translate 2011.
Bạn có thể gửi tác phẩm dự thi ở 3 thể loại:
Tác phẩm tĩnh: bao gồm tranh vẽ, thiết kế trên máy tính, ảnh nghệ thuật.
Tác phẩm động: Video clip ngắn, animation...
Nghệ thuật sắp đặt/Graffiti: Bao gồm ảnh chụp hoặc hình vẽ thế hiện phương án sắp đặt và thiết kế tác phẩm Graffitti.
Giải thưởng chương trình bao gồm 3 giải nhất, mỗi giải 5 triệu đồng tiền mặt.
Để biết thêm chi tiết về cuộc thi, tìm hiểu tại đây
Các tác phẩm dự thi
Tác phẩm "Tái Sinh" của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. |
Tác phẩm "Tái Sinh" của tác giả Nguyễn Thanh Tùng thể hiện sức sống mạnh mẽ sau thiên tai của loài hoa sen (tượng trưng cho tinh thần của dân tộc Việt Nam) đồng thời cũng nói lên sự biến đổi khí hậu ảnh hưởng tới sự sống trên trái đất. Tác phẩm được sử dụng màu sắc xanh lam truyền thống của Tiger với thông điệp thân thiện với môi trường và sự cần thiết không thể thiếu của nước đối với môi trường sống trên hành tinh chúng ta. Các đôi mắt thể hiện sự tương quan nhân hóa giữa môi trường và sự sống, nói lên trái đất vẫn luôn nhìn và cảm nhận các hành động của con người và đáp trả.
Tác phẩm "The Spirit - Sức mạnh của sự sống" của tác giả Nguyễn Việt Dũng. |
Tác phẩm "Disapear - Tan biến" của tác giả Đỗ Khắc Hiếu. |
(Nguồn: Tiger Beer)