Hiện nay khi mà các dịch vụ di động phát triển ngày một mạnh, các nhà cung cấp dịch vụ phải cố gắn giữ khách hàng của mình. Tạo ra một chương trình nhằm thu hút khách hàng, quảng bá dịch vụ là việc làm thường xuyên của các nhà cung cấp dịch vụ.
Ví dụ nhân ngày valentime 14-2-07 tôi xin đề xuất ý tưởng "Kết nối trái tim" đây là một chương trình hoành tráng dàng cho khách hàng của 1 mạng di động nào đó, nhằm lập kỷ lục Việt Nam (có thể là thế giới) như việc làm "Trái tim trên sông to nhất", " Trái tim chứa nhiều lời yêu thương nhất". Trước tiên là giúp mọi người nói được lời yêu thương của mình với người mình yêu, kết nối những người bạn với nhau và cho tất cả những người yêu nhau trên đất nước này.
Sẽ có những quy định, nội quy cụ thể để khách hàng của một mạng có thể tham gia. Viết lời yêu thương lên trái tim khổng lồ được làm trên mặt sông.
Với ý tưởng này các nhà cung cấp dịch vụ sẽ lôi kéo được nhiều người dùng tham gia dịch vụ, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, công chúng.
Đây là ý tưởng đề xuất trên trang ý tưởng Việt Nam. Không dễ nhưng cũng không quá khó để thực hiện. Còn chờ gì nữa ?