KỊCH BẢN QUẢNG CÁO BÔT GIẶT ĐẬM CHẤT NHÂN VĂN

Ideas for hyper service ◄ Các ý tưởng, giải pháp cho các lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, các dịch vụ trung gian, phi vật chất - Advertisement, Marketing, PR, etc.

Điều hành viên: Zelda

KỊCH BẢN QUẢNG CÁO BÔT GIẶT ĐẬM CHẤT NHÂN VĂN

Gửi bàigửi bởi Mr Tran » 11 Tháng 3 2014, 12:08

KỊCH BẢN QUẢNG CÁO BÔT GIẶT ĐẬM CHẤT NHÂN VĂN

Thưa quý vị,

Tôi đang có một kịch bản quảng cáo truyền hình về sản phẩm bột giặt với độ dài khoảng 40s. Ý tưởng về kịch bản quảng cáo này được xây dựng, chắt lọc trong vòng 2 năm qua.

Hài hước và sâu lắng. Cao đẹp mà bình dị, thân gần. Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, kịch bản quảng cáo về sản phẩm bột giặt này thấm đẫm chất nhân văn, khởi thức những giá trị cuộc sống. Kịch bản là thông điệp giàu ý nghĩa, chuyển tải tới cộng đồng hình ảnh về những nghĩa cử đẹp đẽ mà dung dị trong cuộc sống.

Kịch bản kết thúc với dòng slogan ấn tượng, mang âm hưởng văn hóa dân gian, biểu trưng tâm thức Việt.

Hi vọng kịch bản này sẽ mang đến sự hài lòng cho những doanh nghiệp bột giặt có ý định quảng bá sản phẩm chuyển tải những thông điệp cuộc sống.

Trân trọng,
Mr Trần Dũng
Di động: 0974 982 898
Mr Tran
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 11 Tháng 3 2014, 10:38


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Quay về Ý tưởng về Dịch vụ

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến14 khách