Nâng cao dịch vụ nhạc chờ
Đã gửi: 15 Tháng 2 2009, 09:18
Hầu như trong chúng ta ai cũng sử dụng 1 dịch vụ hấp dẫn của các nhà mạng, đó là nhạc chờ. Nó không chỉ giúp người gọi có cảm giác dễ chịu trong khi chờ bên kia nhấc bắt máy mà còn thể hiện phong cách, cá tính riêng của chủ nhân thuê bao.
Nhắm nâng cáo tính năng và hữu dụng của dịch vụ này, mình có một ý tưởng là dịch vụ này nên có thêm một chế độ tương tác thông qua tin nhắn (đối với các loại điện thoại không hỗ trợ Java) và tương tác không thông qua tin nhắn (đối với các loại điện thoại có hỗ trợ Java).
Ví dụ: Khi người nghe bận thì có thể chọn một câu thông báo (nhạc chờ) rằng mình đang bận và mời gọi lại sau, hoặc khi ngủ cũng tương tự. Nếu gọi ngoài thời gian bận thì chế độ nghe nhạc chờ bình thường. Ngoài tính năng này ta còn có thể thêm nhiều tính năng độc đáo hơn, hữu ích hơn như báo trộm, báo cháy, ...
Nhắm nâng cáo tính năng và hữu dụng của dịch vụ này, mình có một ý tưởng là dịch vụ này nên có thêm một chế độ tương tác thông qua tin nhắn (đối với các loại điện thoại không hỗ trợ Java) và tương tác không thông qua tin nhắn (đối với các loại điện thoại có hỗ trợ Java).
Ví dụ: Khi người nghe bận thì có thể chọn một câu thông báo (nhạc chờ) rằng mình đang bận và mời gọi lại sau, hoặc khi ngủ cũng tương tự. Nếu gọi ngoài thời gian bận thì chế độ nghe nhạc chờ bình thường. Ngoài tính năng này ta còn có thể thêm nhiều tính năng độc đáo hơn, hữu ích hơn như báo trộm, báo cháy, ...