Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Re: Siêu thị đặc biệt: lần đầu tiên ở Việt Nam-không đụng hàng

Gửi bàiĐã gửi: 12 Tháng 2 2010, 18:13
gửi bởi Hoàng Long
Nhiều ưu điểm cho một siêu thị hiện đại đấy!

Good luck!

Re: Siêu thị đặc biệt: lần đầu tiên ở Việt Nam-không đụng hàng

Gửi bàiĐã gửi: 28 Tháng 2 2010, 13:50
gửi bởi thanh_share
Siêu thị điện tử. Một ý tưởng không mới.
Theo mình bạn nên xâu dựng một Plan cụ thể, có vậy mới mong thành công.
Chúc bạn may mắn.
Thân

Re: Siêu thị đặc biệt: lần đầu tiên ở Việt Nam-không đụng hà

Gửi bàiĐã gửi: 04 Tháng 10 2011, 16:00
gửi bởi Mr.Dan
Một hình thức showroom tạp hóa.... mà đã showroom thì phải giao hàng tận nhà vì không đủ hàng hóa bán trực tiếp (phải lấy từ kho hoặc nhà cung cấp). Ý tưởng rất hay, nhưng có tính khả thi ở VN hay không lại là vấn đề... thời gian.
Thứ 1: Người tiêu dùng có sở thích đi mua sắm (nhất là phụ nữ), họ thích tự lựa chọn và xách về nhà. đó là lý do phụ nữ thích đi shopping.
Thứ 2: Sự nghi ngại của khách hàng về sự đồng nhất về chất lượng sp (chỉ có sp trưng bày), đây cũng là 1 yếu tố bất lợi trong trading online, khi kg biết hàng đc giao có lỗi hoặc đảm bảo chất lượng như hàng mẫu. Khi uy tín và thương hiệu của người bán chưa đc sự tính nhiệm của KH.
Thứ 3: Giá cả và chi phí và thời gian giao hàng cũng là 1 vấn đề.
THứ 4: Sự khác biệt về thói quen và nhận thức của môi trường kinh doanh VN và các nước khác.

Hy vọng tôi đoán sai, nó không phải là showroom.... hiiiii.

Re: Siêu thị đặc biệt: lần đầu tiên ở Việt Nam-không đụng hà

Gửi bàiĐã gửi: 21 Tháng 6 2012, 16:49
gửi bởi binhlong3c
thangfuji đã viết:Chào các bạn,

Đây là ý tưởng của 1 người bạn của tôi ở Cà mau, khi lên TP HCM chơi và chúng tôi đi uống cafe với nhau. Thì trong lúc nhóm bạn chúng tôi đang trò chuyện thì nãy ra ý tưởng về có 1 siêu thị như thế sẽ rất tốt cho cuộc sống " hại điện " như hiện nay.

Siêu thị này chỉ cần mặt bằng không quá lớn, nhưng hàng hóa " không hạn chế " về chủng loại hay số lượng. Bất cứ thứ gì có thể bán có thể đưa vào siêu thị này. Bạn thấy có nghịch lý không? mặt bằng vừa phải nhưng hàng hóa lại nhiều và đa dạng mới bất ngờ chứ. Các bạn cứ yên tâm đây là sự thực chứ không phải giả thiết và không có siêu thị ở Việt Nam hiện này làm được điều này.

Đặc biệt thứ 2 hàng hóa ở đây không cần phải mua vào nhiều, có nghĩa là chủ siêu thị không cần nhập hàng nhiều, nhưng vẫn có lượng hàng hóa phong phú để bán. Đây cũng là nghịch lý nhưng đó là thực tế 100%.

Đặc biệt thứ 3 nữa là siêu thị có thể không cần thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ tín dụng vẫn có thể mua được sản phẩm mình thích.

Đặc biệt thứ 4 là siêu thị sẽ không cần nhiều nhân viên phục vụ và sẽ hạn chế được chi phí quản lý.


Theo tôi được biết loại hình siêu thị như thế này chỉ mới có ở Nhật và 1 vài nước thôi. Vậy các bạn, tổ chức hay công ty nào quan tâm thì liên hệ, tôi sẽ bán lại ý tưởng này.

Chúc các bạn thành công!

Trần Quang Thắng-
HP: 0168.688.9979

Bạn thangfuji đã thành công với ý tưởng này chưa?

Re: Siêu thị đặc biệt: lần đầu tiên ở Việt Nam-không đụng hà

Gửi bàiĐã gửi: 22 Tháng 1 2013, 09:16
gửi bởi tathienbao_ttb
rốt cuộc là anh cần bao nhiêu?

Re: Siêu thị đặc biệt: lần đầu tiên ở Việt Nam-không đụng hà

Gửi bàiĐã gửi: 04 Tháng 3 2013, 16:52
gửi bởi Lê Thanh Phong
Quang Thắng luôn có những ý tưởng và song song những ý tưởng ấy lại là những ý nghĩ khác :)

Re: Siêu thị đặc biệt: lần đầu tiên ở Việt Nam-không đụng hà

Gửi bàiĐã gửi: 08 Tháng 3 2013, 16:45
gửi bởi vuongtieugiang
Mr.Dan đã viết:Một hình thức showroom tạp hóa.... mà đã showroom thì phải giao hàng tận nhà vì không đủ hàng hóa bán trực tiếp (phải lấy từ kho hoặc nhà cung cấp). Ý tưởng rất hay, nhưng có tính khả thi ở VN hay không lại là vấn đề... thời gian.
Thứ 1: Người tiêu dùng có sở thích đi mua sắm (nhất là phụ nữ), họ thích tự lựa chọn và xách về nhà. đó là lý do phụ nữ thích đi shopping.
Thứ 2: Sự nghi ngại của khách hàng về sự đồng nhất về chất lượng sp (chỉ có sp trưng bày), đây cũng là 1 yếu tố bất lợi trong trading online, khi kg biết hàng đc giao có lỗi hoặc đảm bảo chất lượng như hàng mẫu. Khi uy tín và thương hiệu của người bán chưa đc sự tính nhiệm của KH.
Thứ 3: Giá cả và chi phí và thời gian giao hàng cũng là 1 vấn đề.
THứ 4: Sự khác biệt về thói quen và nhận thức của môi trường kinh doanh VN và các nước khác.

Hy vọng tôi đoán sai, nó không phải là showroom.... hiiiii.


Hiện tại Việt nam là một nước có tốc độ phát triển internet nhất nhì trên thế giới. Ân Đọ là nước mà mô hình thương mại điện tử phát triển mạnh nhất. Ngừoi dân mua hàng trên internet cũng rất đông. Việt Nam hiện nay cũng đang dần khắc phục những lỗi giao dịch giữa nhà kinh doanh và khách hàng. Đồng tiền điện tử cũng ngày càng phổ biến. Bạn hãy mạnh dạn thiết kế lên ý tưởng đầy đủ rồi gửi vào email mình: vuongtieugiang@gmail.com . Mình sẽ xem xét và hi vọng sẽ đầu tư với bạn