Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

KỊCH BẢN QUẢNG CÁO BÔT GIẶT ĐẬM CHẤT NHÂN VĂN

Gửi bàiĐã gửi: 11 Tháng 3 2014, 10:53
gửi bởi Mr Tran
Thưa quý vị,

Tôi đang có một kịch bản quảng cáo truyền hình về sản phẩm bột giặt với độ dài khoảng 40s. Ý tưởng về kịch bản quảng cáo này được xây dựng, chắt lọc trong vòng 2 năm qua.

Hài hước và sâu lắng. Cao đẹp mà bình dị, thân gần. Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, kịch bản quảng cáo về sản phẩm bột giặt này thấm đẫm chất nhân văn, khởi thức những giá trị cuộc sống. Kịch bản là thông điệp giàu ý nghĩa, chuyển tải tới cộng đồng hình ảnh về những nghĩa cử đẹp đẽ mà dung dị trong cuộc sống.

Kịch bản kết thúc với dòng slogan ấn tượng, mang âm hưởng văn hóa dân gian, biểu trưng tâm thức Việt.

Hi vọng kịch bản này sẽ mang đến sự hài lòng cho những doanh nghiệp bột giặt có ý định quảng bá sản phẩm chuyển tải những thông điệp cuộc sống.

Trân trọng,
Mr Trần Dũng
Di động: 0974 982 898