Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 11 Tháng 9 2010, 15:08
gửi bởi nguyensinhhung
Khi máy bay đang bay không may chết máy, phi công có Dù nhẩy Dù và thoát chết! Vậy tại sao ta không nghiên cứu sáng tạo ra cái DÙ cho cả máy bay nhỉ! Nếu được vậy khi máy bay không may bị chết động cơ, phi công chỉ việc điều khiển cho Dù bung ra và điều khiển cho máy bay hạ cánh! Như vậy sẽ không còn tai nạn khi máy bay không may chết động cơ nữa, hành khách đi máy bay sẽ an tam! Call: 0989566113 :ugeek:

Re: Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 13 Tháng 9 2010, 11:42
gửi bởi Zelkda
nguyensinhhung đã viết:Khi máy bay đang bay không may chết máy, phi công có Dù nhẩy Dù và thoát chết! Vậy tại sao ta không nghiên cứu sáng tạo ra cái DÙ cho cả máy bay nhỉ! Nếu được vậy khi máy bay không may bị chết động cơ, phi công chỉ việc điều khiển cho Dù bung ra và điều khiển cho máy bay hạ cánh! Như vậy sẽ không còn tai nạn khi máy bay không may chết động cơ nữa, hành khách đi máy bay sẽ an tam! Call: 0989566113 :ugeek:


Ý tưởng thật sự rất tốt!

Re: Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 14 Tháng 9 2010, 20:34
gửi bởi vohuuhoang
Mình thấy ý tưởng rất hay nhưng có lẻ không khả thi vì :

Re: Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 14 Tháng 9 2010, 21:32
gửi bởi vohuuhoang
[quote="vohuuhoang"]Mình thấy ý tưởng rất hay nhưng có lẻ không khả thi vì :độ lớn của dù tỉ lệ với khối lượng nó mang ,để rơi an toàn tỉ lệ này khoảng 1/3 - tử số chỉ trọng lượng (kg) của vật/mẩu số chỉ đường kính (met) của dù -thí dụ 1 người nặng 50kg thì cái dù phải rộng tối thiểu 150 m, với máy bay như trực thăng khoảng 800kg thì cái dù phải là 2.400m,giả sử máy bay hành khách 8 tấn thì cái dù khoảng 24.000m .hơn nữa thời gian để dù bung ra hoàn toàn cũng tĩ lệ với kích cở của nó,với máy bay như bạn nói ,nếu bắt đầu rơi từ độ cao 2000 m thì khi xuống tới đất dù cũng chưa bung ra hoàn toàn ,nó vẫn rơi với gia tốc trọng trường

Re: Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 15 Tháng 9 2010, 10:27
gửi bởi Hoàng Long
Như vậy mình đề xuất máy bay trang bị dù cho tất cả hành khách, khi có sự có xảy ra thì mỗi người mặc một cái dù cá nhân và nhảy khỏi máy bay, có một số hướng dẫn kèm theo và cho dù không thuần thục nhưng mình nghĩ ít nhất cũng cứu được nhiều người lắm. Trong quân đội mỗi một lính được trang bị một cái như thế http://www.air-pol.com.pl/english/parac ... sonal.html , mình nghĩ chi phí trang bị cho nó không quá lớn so với tiền lợi nhuận mà một máy bay thu được từ lúc xuất sưởng cho đến khi ngừng phục vụ.

Re: Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 17 Tháng 9 2010, 00:54
gửi bởi nguyensinhhung
Tại sao chúng ta không nghĩ: Dùng động cơ phụ thổi theo chiều thẳng đứng kiểu như động cơ của chiếc máy bay lên thẳng làm giảm vận tốc rơi của máy bay và thiết kế chiếc dù bung ra trong trạng thái khẩn cấp (Như tầu vũ trụ hạ cánh xuống mặt đất nhỉ) :lol:
Các bác cứ nghiên cứu đi, em thấy thông tin gần đây nhiều máy bay chết động cơ và tai nạn nhiều quá! Nếu không có biện pháp An Toàn Tương Đối cho khách hành khi bay chắc sau này rất nhiều người chẳng giám đi máy bay nữa! Còn riêng em giờ cứ nghĩ tới máy bay là đã Cameroon rùi :D

Re: Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 20 Tháng 9 2010, 23:10
gửi bởi vo huu hoang
Ý kiến của bạn hoanglong đáng quan tâm

Re: Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 24 Tháng 9 2010, 05:02
gửi bởi congthinh007
tại sao bạn không cho 1 máy nén khí lớn hoặc 10 hay 100 máy nhỏ .trọng lượng khí nén chẳng bao nhiêu . khi máy bay rơi gần đến mặt đất thì xả khí tạo bại đáp an toàn . chi phí nhỏ vì khí quanh ta là bao la mà

Re: Giúp máy bay chết động cơ hạ cánh an toàn thoát hiểm

Gửi bàiĐã gửi: 25 Tháng 9 2010, 21:49
gửi bởi amirainvt
ý kiến làm dù cho máy bay là ko khả thi
1.tỉ lệdiện tích m2 trên khối lượng máy bay là quá lớn
2.gắn động cơ phụ đẩy ngược cho máy bay cũng ko đc vi thời gian khởi động độg dân dụng hơi lớn,khởi động ở độ cao rất phức tạp
3.trang bị dù cá nhân....... :lol: