Khám phá mô hình starbucks vào thiết kế showroom
Đã gửi: 29 Tháng 1 2016, 14:18
[CENTER]Để có một showroom có lẽ không khó, những để thiết kế nội thất một showroom, cửa hàng thân thiện với khách hàng, là điều không phải ai cũng làm được. Bởi sự thân thiện mà công ty [XRL="http://minhkiet.com.vn"]chuyên thiết kế nội thất chuỗi showroom, cửa hàng[/XRL] Minh Kiệt chúng tôi nói tới, đó chính là sức hấp dẫn với người tiêu dùng hay nói theo cách khác là giúp khách hàng trải nghiệm những gì họ mong muốn.
Phong cách của một showroom thân thiện luôn nằm ở khả năng tương tác với khách hàng.
☞Hướng tới người dùng để cung cấp dịch vụ.
Hướng tới người dùng để cung cấp dịch vụ, đó là sức hấp dẫn của không gian trải nghiệm
Nhiều người cho rằng, mở một showroom đẹp chính là để cung cấp dịch vụ, cũng như sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, showroom, cửa hàng đẹp bạn có thể làm được, nhưng để hấp dẫn người dùng là điều không phải ai cũng làm được.
Bởi tỉ lệ mua hàng thực tế, luôn đến từ khả năng lôi cuốn của sản phẩm với khách hàng, hơn thế nữa, chính là tầm quan trọng việc tương tác giữa người dùng và không gian thực tế. Chính vì thế, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhiệm, luôn nỗ lực và cố gắng làm nên sức hút ở chính không gian showroom của bạn.
Minh Kiệt luôn đề cao sự tương tác của sản phẩm với khách hàng.
Bởi chúng tôi không chỉ tinh tế trong việc sắp đặt không gian trưng bày, mà hơn thế nữa, còn là sự khoa học trong việc thiết kế giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, và nhân viên bán hàng.
☞Loại bỏ phong cách của những
trung tâm thương mại truyền thống.
Không gian cho những sản phẩm chuyên nghiệp luôn được sắp đặt để người dùng dễ tiếp cận.
Giá trị của không gian thiết kế luôn là cách để hấp dẫn khách hàng. Chính vì thế, ở những trung tâm thương mại ngày nay, chúng ta thường thấy những sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là đồ điện tử được trưng bày ở một không gian đủ lớn, để khách hàng có thể tiếp cận và dùng thử.
Bất kì trải nghiệm nào của khách hàng với sản phẩm cũng là cơ hội bán hàng của bạn
Tuy nhiên, với Minh Kiệt, đó không chỉ là sự tiếp cận, mà hơn thế nữa còn là sức hấp dẫn khác biệt về không gian showroom, để người dùng thực sự cuốn hút với showroom của bạn. Từ việc sắp đặt nguồn sáng, cũng như cách bày biện và công dụng thực tế của sản phẩm bạn bày bán, chúng tôi luôn thể hiện được sức hút nổi bật ở không gian showroom mà bạn hướng tới.
Đó chính là tất cả những gì hoàn hảo nhất mà Minh Kiệt chuẩn bị cho bạn khi mở một showroom dịp đầu năm, phần còn lại, chỉ là giá trị sản phẩm của bạn mà thôi, bởi vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một bản thiết kế hoàn hảo nhất:
☞
Nguồn: "http://minhkiet.com.vn/mo-mot-showroom-than-thien-voi-khach-hang-20160129092430492.html"
Thân Hungpm[/CENTER]
Phong cách của một showroom thân thiện luôn nằm ở khả năng tương tác với khách hàng.
☞Hướng tới người dùng để cung cấp dịch vụ.
Hướng tới người dùng để cung cấp dịch vụ, đó là sức hấp dẫn của không gian trải nghiệm
Nhiều người cho rằng, mở một showroom đẹp chính là để cung cấp dịch vụ, cũng như sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, showroom, cửa hàng đẹp bạn có thể làm được, nhưng để hấp dẫn người dùng là điều không phải ai cũng làm được.
Bởi tỉ lệ mua hàng thực tế, luôn đến từ khả năng lôi cuốn của sản phẩm với khách hàng, hơn thế nữa, chính là tầm quan trọng việc tương tác giữa người dùng và không gian thực tế. Chính vì thế, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhiệm, luôn nỗ lực và cố gắng làm nên sức hút ở chính không gian showroom của bạn.
Minh Kiệt luôn đề cao sự tương tác của sản phẩm với khách hàng.
Bởi chúng tôi không chỉ tinh tế trong việc sắp đặt không gian trưng bày, mà hơn thế nữa, còn là sự khoa học trong việc thiết kế giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, và nhân viên bán hàng.
☞Loại bỏ phong cách của những
trung tâm thương mại truyền thống.
Không gian cho những sản phẩm chuyên nghiệp luôn được sắp đặt để người dùng dễ tiếp cận.
Giá trị của không gian thiết kế luôn là cách để hấp dẫn khách hàng. Chính vì thế, ở những trung tâm thương mại ngày nay, chúng ta thường thấy những sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là đồ điện tử được trưng bày ở một không gian đủ lớn, để khách hàng có thể tiếp cận và dùng thử.
Bất kì trải nghiệm nào của khách hàng với sản phẩm cũng là cơ hội bán hàng của bạn
Tuy nhiên, với Minh Kiệt, đó không chỉ là sự tiếp cận, mà hơn thế nữa còn là sức hấp dẫn khác biệt về không gian showroom, để người dùng thực sự cuốn hút với showroom của bạn. Từ việc sắp đặt nguồn sáng, cũng như cách bày biện và công dụng thực tế của sản phẩm bạn bày bán, chúng tôi luôn thể hiện được sức hút nổi bật ở không gian showroom mà bạn hướng tới.
Đó chính là tất cả những gì hoàn hảo nhất mà Minh Kiệt chuẩn bị cho bạn khi mở một showroom dịp đầu năm, phần còn lại, chỉ là giá trị sản phẩm của bạn mà thôi, bởi vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một bản thiết kế hoàn hảo nhất:
☞
Nguồn: "http://minhkiet.com.vn/mo-mot-showroom-than-thien-voi-khach-hang-20160129092430492.html"
Thân Hungpm[/CENTER]