Cuộc thi "Sư tử trẻ Việt Nam" (Vietnam Young Lions) lần thứ ba dành cho các thí sinh quốc tịch Việt từ 18 đến 28 tuổi, đang học tập và làm việc trong ngành quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam.
Cuộc thi bao gồm 3 thể loại chính: Quảng cáo Báo chí (Print), Phim quảng cáo (TV/Film) và Chiến lược Truyền thông (Media).
Để tham gia vòng sơ khảo, mỗi đội (2 người) nộp tối đa 5 tác phẩm đối với thể loại Phim quảng cáo và Quảng cáo Báo chí, tối đa 3 chiến lược truyền thông đối với thể loại Chiến lược Truyền thông. Hồ sơ gửi về: cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2011, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TP HCM, trước 18 giờ ngày 1/10.
Đội chiến thắng ở thể loại Quảng cáo Báo chí (Print) và Phim quảng cáo (TV/Film) sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Young Lions, thuộc khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2011, diễn ra tại Cannes, Pháp. Đội chiến thắng ở thể loại Chiến lược Truyền thông (Media) sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Young Spikes 2011, thuộc khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo châu Á Spikes Asia 2011 tại Singapore.
Lê Thanh Tùng và Trần Lê Bích Ngọc (Đội Nap&Nod), thắng cuộc trong thể loại phim quảng cáo, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Young Lions tại Pháp, trong khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo Cannes Lions 2010. |
"Sư tử trẻ Việt Nam 2010" do Công ty Truyền thông Hoa Mặt Trời, đại diện chính thức của Cannes Lions tại Việt Nam tổ chức với mục đích phát triển đội ngũ nhân lực trẻ.
Hội đồng giám khảo của cuộc thi gồm các giám đốc sáng tạo và nhà điều hành cấp cao của những công ty quảng cáo, truyền thông danh tiếng tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin và download mẫu đăng ký dự thi, truy cập www.sunflowermedia.com.vn, mục Events/Vietnam Young Lions.
(Nguồn: Hoa Mặt Trời)