Người tiêu dùng được "hưởng" nhiều hơn cả quảng cáo

Nơi đăng và chia sẽ các Thông tin, tin tức về Ý tưởng và Sáng tạo trong lĩnh vực Kinh doanh - Kinh tế

Người tiêu dùng được "hưởng" nhiều hơn cả quảng cáo

Gửi bàigửi bởi Theme Hunter » 16 Tháng 7 2010, 14:05

Trong những năm gần đây, quảng cáo ngày càng xuất hiện nhiều chiêu bài mới lạ, độc đáo, thu hút sự quan tâm của công chúng đối với các sản phẩm.

Gần đây nhất phải kể đến những hoạt động diễu hành quảng cáo trên đường phố của đội xe đạp được trang trí bắt mắt của hãng ROHTO hay quảng cáo bằng xe ZIP với hình ảnh của sản phẩm MOBI Q...Những đoàn xe này làm nổi bật đường phố mỗi khi xuất hiện. Người tiêu dùng đã có thể trực tiếp tiếp xúc với sản phẩm và các thông tin từ chính hãng, được rất nhiều các quà tặng: sản phẩm mẫu, cơ hội dùng thử sản phẩm, tham dự các chương trình bốc thăm...

Công ty Ford Việt Nam còn vượt trội hơn nữa với hoạt động diễu hành trên đường phố với chiếc xe đặc trưng của hãng, chiếc xe Ford Focus đẹp mắt được trang trí ấn tượng. Chúng tôi ghi nhanh theo hành trình của đoàn xe quảng cáo này là sự thu hút của đông đảo công chúng, và đặc biệt đó là những giá trị bên cạnh việc quảng cáo mà Ford Việt Nam mang lại cho người tiêu dùng.

 

Khách hàng được xem những show biểu diễn ấn tượng tại các Trung tâm Thương mại như Nguyễn Kim (Tràng Thi), Pico Plaza (Nguyễn Trãi), Tràng Tiền Plaza (Hàng Bài), ... Tại các điểm diễn này, công chúng đến các trung tâm mua sắm được xem các màn biểu diễn hiện đại như HIP HOP, ban nhạc Flamenco, Xiếc... hoàn toàn miễn phí. Hoạt động quảng cáo này mang một ý nghĩa tích cực, đem lại giá trị tinh thần cho mọi người. Hơn nữa, người tiêu dùng còn có cơ hội tham gia chương trình tham gia trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị khi điền đầy đủ thông tin vào bảng thông tin và gửi về Công ty.

 

Đoàn xe này khi di chuyển đã tuân thủ theo đúng Luật Giao thông chứ không giống như một số đoàn xe quảng cáo khác, gây ra ách tắc giao thông trên đường khi dừng lại phát tờ quảng cáo tại các ngã tư, mất vệ sinh đường phố với các tờ rơi bị khách vứt bừa bãi ngay tại các nút giao thông này.

Thiết nghĩ, các chiến dịch quảng cáo cần được cân nhắc để đem lại lợi ích nhiều hơn hoặc tương tự cho người tiêu dùng cũng như chú ý về vệ sinh đường phố trong các hoạt động phát tờ rơi và giới thiệu sản phẩm tới công chúng như đoàn xe Ford.

PV

Sưu tầm từ dantri
Hình đại diện của thành viên
Theme Hunter
 
Bài viết: 120
Ngày tham gia: 12 Tháng 7 2007, 23:45


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Quay về TT YT&ST về Kinh doanh - Kinh tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến124 khách