Viettel tặng quà 8/3 cho khách hàng.

Nơi đăng và chia sẽ các Thông tin, tin tức về Ý tưởng và Sáng tạo trong lĩnh vực Kinh doanh - Kinh tế

Viettel tặng quà 8/3 cho khách hàng.

Gửi bàigửi bởi Zelda » 07 Tháng 3 2011, 14:01

Với hơn 2 triệu thuê bao, nhà mạng viễn thông Viettel đã tính toán để thực hiện chươnng trình khuyến mãi “Thêm yêu thương cho từng phút gọi” cho gần 500.000 khách hàng nữ đang sử dụng thuê bao trả sau của mình.

Đây là chương trình được đánh giá là có tính chất độc đáo và ý nghĩa, đã được khách hàng nhiệt liệt hưởng ứng như một “cơn sốt” từ năm 2010.

Người Việt vẫn thường coi trọng những giá trị tinh thần và ý nghĩa mà mỗi món quà đem lại cho chúng ta. “Thêm yêu thương cho từng phút gọi” là chương trình tri ân khách hàng mà nhà mạng Viettel đã biết vận dụng quan điểm đó để tỏ lòng tri ân tới hơn 500.000 khách hàng nữ đang sử dụng dịch vụ di động trả sau của mình. Theo đó, tất cả các khách hàng nữ sử dụng thuê bao trả sau đang hoạt động ít nhất 01 chiều tính đến 16h00’ ngày 06/3/2011 và phải hoạt động ít nhất 01 chiều tại thời điểm chốt cước tháng 3 (từ ngày 01 – 05/4/2011) khi nhận cuộc gọi từ các số thuê bao khác trong khoảng thời gian từ 0h00’đến 24h00’ trong ngày 08/03/2011 sẽ được tặng 500 đồng/phút. Mỗi khách hàng sẽ được nhận số phút ưu đãi tối đa là 83 phút tương ứng con số ý nghĩa của ngày 8 tháng 3.

Tính đến nay, trên thị trường Viễn Thông, nhà mạng Viettel được đánh giá là đơn vị có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tổng thể và thiết thực nhất. Với hệ thống chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài có thể đáp ứng được hơn 3 triệu cuộc gọi/ ngày, chất lượng đội ngũ của gần 7.000 nhân viên chăm sóc khách hàng được đánh giá vào ưu việt nhất. Hơn bao giờ hết, nhiệm vụ chăm sóc khách hàng đang được Viettel đặt lên làm sứ mệnh hàng đầu. Chị Nguyễn Thị Lê Na, khách hàng Bạc của Viettel, cho biết: “Tôi bắt đầu dùng Viettel từ khi biết dùng điện thoại di động. Từ đó đến nay, hãng này luôn có sự quan tâm đúng mực và tôi thấy không cần thiết phải thay đổi dịch vụ nhà mạng nào hơn cả. Tôi cũng đã từng đi ra nước ngoài và sử dụng một vài dịch vụ mạng của các nước khác nhưng thấy rằng Viettel của Việt Nam vẫn là một nhà mạng có đẳng cấp quốc tế. Ví dụ như chương trình tặng tiền cho các cuộc gọi đến của chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 cũng là cách làm hay, tinh tế và văn minh đấy!”

Sự quan tâm tới những đối tượng khách hàng cá biệt như chương trình “Thêm yêu thương cho từng phút gọi” dành cho khách hàng nữ lần này, đang được đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel ngày càng quan tâm hơn. Đội ngũ này đã đưa ra nhận định các khách hàng nữ sẽ nhận được nhiều cuộc gọi hơn trong ngày dành cho chính họ, từ đó để đưa ra một chương trình phù hợp, tạo niềm vui bất ngờ cho các khách hàng nữ. Và với từng đối tượng khách hàng khác, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel phải nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra các cách thức, kiểu quan tâm khách biệt, mới mẻ hơn tạo ấn tượng khó quên cho độc giả.

Sau khi đạt tới chất lượng cuộc gọi tốt nhất, số lượng thuê bao cao nhất…. thì hiện nay, Viettel đang trong quá trình xây dựng một chương trình dịch vụ dành cho khách hàng của mình tốt nhất. Những bước đi bài bản của Viettel luôn xứng đáng với tầm cỡ của một “ông lớn” trong ngành viễn thông quốc tế.

Quỳnh Giang

Sưu tầm từ dantri
Hình đại diện của thành viên
Zelda
 
Bài viết: 69
Ngày tham gia: 12 Tháng 7 2007, 02:35


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Quay về TT YT&ST về Kinh doanh - Kinh tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến110 khách


cron