Quảng cáo bao cao su "ăn theo" Olympic 2008
Các công ty trên thế giới không tiếc hầu bao khi tung ra hàng triệu đô để nghiên cứu thị trường nhằm tìm ra cách để sản phẩm nhạy cảm này tự phát lên tiếng nói của riêng nó nhằm thuyết phục người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên.
Quảng cáo bao cao su cũng không ngoại lệ mà có phần còn khó khăn hơn. Tuy nhiên các chuyên gia của Elasun đã thật sự nắm bắt được tinh thần thể thao của Thế vận hội.
Dựa trên những môn thi đấu tại Olympic, sản phẩm bao cao su đã được tái hiện lại thành “dụng cụ” phục vụ cho các môn thi đấu như: bóng rổ, đua xe đạp, thể dục dụng cụ... nhưng xem ra sáng tạo nhất vẫn là ý tưởng sử dụng chiếc bao cao su kéo dài với các ngấn tạo thành đấu trường nước quen thuộc của các kình ngư.
Đi kèm với loạt ảnh quảng cáo của hãng là câu slogan, dịch từ tiếng Trung Quốc có thể hiểu là: “Thể thao giúp chúng ta khỏe mạnh”.
Một vài mẫu quảng cáo ăn theo Olympic 2008 của Elasun.
Đua xe đạp.
Bắn Cung.
Nội dung vòng treo của thể dục dụng cụ.
Ấn tượng nhất - bơi lội.
Bảo Ngọc (Theo Inventor spot)