Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Melinh Plaza - Sức hút từ một phong cách

Gửi bàiĐã gửi: 16 Tháng 7 2010, 13:43
gửi bởi YTSTNews
Mô hình kinh doanh của Melinh Plaza là mô hình quen thuộc và đã thu được thành công ở nhiều nước phát triển trên thế giới, nhưng tại Việt Nam mô hình này còn khá mới mẻ. Hai năm hoạt động là thời gian thử thách của Melinh Plaza với thị trường Việt Nam.

Cách đây 2 năm, Melinh Plaza là bước đột phá ấn tượng để đón đầu xu hướng phát triển của thị thường VLXD. Theo nhận định của giới chuyên môn tại thời điểm đó thì nhu cầu về vật liệu xây dựng sẽ tăng gấp đôi trong 5 năm tới và khoảng 4-7 lần trong 15 năm tiếp theo.

Đó sẽ là sự phát triển toàn diện cả chiều rộng và chiều sâu, chứ không phải cách thức kinh doanh tự phát và nhỏ lẻ. Điều đáng nói là người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng, mẫu mã sản phẩm còn các nhà sản xuất, kinh doanh đang cần một môi trường kinh doanh lành mạnh, chuyên nghiệp.

Đó là lí do mà Melinh Plaza đã thực sự được chào đón tại thị trường Việt Nam.

Những sản phẩm nội thất đồng bộ, vật liệu xây dựng phong phú ở Melinh Melinh Plaza luôn đem lại cho khách hàng những giá trị sáng tạo đầy ngẫu hứng và bất ngờ cho không gian sống.

Việc bố trí hợp lý các gian hàng và ngành hàng kinh doanh đã đưa Trung tâm thành một mô hình phục phục khép kín mọi nhu cầu mua sắm nên tạo sức hấp dẫn mới mẻ đối với các khách hàng đến từ Hà Nội mà còn ở khắp các tỉnh Miền Bắc.

Tầng 1 của Trung tâm thương mại là vương quốc của VLXD hoàn thiện, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay, đồ dùng gia đình và các gian hàng chuyên bán và giới thiệu sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn, gạch ốp lát, gỗ ván sàn, thảm trang trí với những kiểu dáng, chất liệu mới nhất. Gian hàng thiết bị vệ sinh, bồn tắm hiện đại và cách điệu mang lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu khi lựa chọn.

Tầng 2 là không gian trọn vẹn của những sản phẩm nội thất gia đình (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng trẻ em) với nhiều phong cách độc đáo, mới lạ để khách hàng lựa chọn theo sở thích, cá tính và khả năng tài chính.

Đối với những khách hàng ưu chuộng nội thất truyền thống, chắc chắn không thể cưỡng lại sức hút của gian hàng đồ gỗ chạm khảm. Tại đây, bộ phận tư vấn, thiết kế luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Tầng 3 là thế giới của nội thất văn phòng. Sự đa dạng của dòng sản phẩm nội thất văn phòng sẽ giúp khách hàng luôn tìm được giải pháp thích hợp cho sự lựa chọn.

Hơn nữa những nét cách điệu của dòng sản phẩm này còn khiến cho khách hàng thú vị và hài lòng. Bên cạnh ngành hàng trang thiết bị nội thất và vật liệu xây dựng, ở Melinh Plaza còn có rất nhiều mặt hàng gia dụng phục vụ cuộc sống thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Tại Melinh Plaza, khách hàng luôn được chăm sóc chu đáo bởi các dịch vụ tiện ích đa năng khác như: Business Center với phòng hội đàm, phòng hội thảo sang trọng, đầy đủ tiện nghi có sức chứa trên 200 chỗ ngồi, dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ hỗ trợ vận chuyển an toàn, linh hoạt đến tận nhà.

Đây chính là lí do khiến cho khách hàng hoàn toàn tin cậy khi đến mua sắm tại Melinh Plaza. Vì vậy nên số lượng khách hàng của Trung tâm ngày càng ổn định và là những người có nhu cầu mua sắm thực sự.

Ngoài diện tích trưng bày sản phẩm, đầu năm 2008, Trung tâm thương mại Melinh Plaza đã đưa nhà hàng rộng rãi với kiến trúc độc đáo, đẹp mắt vào phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống của khách hàng.

Sắp tới, Melinh Plaza còn đưa vào hoạt động Tòa nhà văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê và bán để trở thành Tổ hợp Thương mại hoàn chỉnh, hiện đại.

Nhân kỷ niệm 2 năm thành lập Melinh Plaza, từ 1/9/2008 đến 11/1/2009 quý khách mua hàng tại đây không chỉ hài lòng với những sản phẩm được bày bán mà còn thỏa mãn hơn với chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.

Chương trình có nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có giải đặc biệt là căn hộ Eurowindow trị giá 2,5 tỷ đồng sẽ góp phần làm cho thị trường mua sắm miền Bắc sôi động hơn trong thời điểm cuối năm.

Sưu tầm từ dantri