Kinh doanh ý tưởng
Một công ty TNHH có tên Ý Tưởng được thành lập tại TP HCM, chuyên đưa ra và tổ chức thực hiện ý tưởng. Giá dịch vụ chiếm 15-20% tổng giá trị một chương trình.
Thế mạnh của công ty là những ý tưởng tổ chức ngày hội thể thao như ngày hội bóng đá cho hãng Unilever, tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập báo Thể thao TP HCM, tổ chức chương trình Tiger Cup 2002...
Hiện công ty có một hợp đồng lớn với Saigontourist kéo dài đến năm 2003. Đây là ý tưởng tổ chức các chương trình chuẩn bị đón khách du lịch SEA Games 22 (2003) tại TP HCM. Ông Minh Hùng, phóng viên báo Sài Gòn Giải phóng, một trong những người sáng lập và cố vấn cho công ty, nói: "Chúng tôi có những ý tưởng tổ chức đón tiếp để khách đến SEA Games 22 cảm thấy hài lòng nhất so với các kỳ đại hội thể thao đã diễn ra". Công ty cũng đang bán ý tưởng về kinh doanh, tổ chức, góp phần đưa Bông Sen trở thành khách sạn chính đón tiếp khách SEA Games 22, đồng thời nâng cao hình ảnh khách sạn trong mắt du khách trong và ngoài nước.
Gần đây, dược phẩm LBS đã đồng ý mua sản phẩm mới của công ty: Biến một thương hiệu của LBS thành nhân vật truyện tranh nhằm gây ấn tượng với khách hàng. Hiện Ý Tưởng đang hoàn thành đề án tổ chức Ngày hội sữa, giúp các công ty chào hàng trong và ngoài nước.
(Theo SGTT)