CocaCola có đối tác quảng cáo mới tại Việt Nam
Công ty Lowe (Mỹ) vừa được chọn là đối tác cung cấp dịch vụ phát triển ý tưởng quảng cáo cho nhãn hiệu CocaCola tại thị trường Việt Nam sau khi đánh bại đối thủ Ogilvy & Mather và đối tác hiện tại của CocaCola là McCann - Erickson.
Giải thích cho sự lựa chọn này, trong một thông cáo báo chí, ông Simon Bartlett, Giám đốc tiếp thị vùng Đông Dương của CocaCola nói: "Lowe có khả năng thấu hiểu được các mục tiêu nhãn hiệu của chúng tôi và quan trọng hơn là có thể chuyển tải các mục tiêu này thành những ý tưởng quảng cáo phù hợp và đầy thuyết phục".
Ông Tim Hennessy, Giám đốc điều hành Lowe Việt Nam cho rằng, thị trường 80 triệu dân này vẫn còn rất nhiều tiềm năng cho các nhãn hiệu nước giải khát có ga. "Chúng tôi đã làm việc cật lực trong vòng một năm qua để cải tiến sản phẩm và việc ký hợp đồng với CocaCola cho thấy chúng tôi đã đi đúng hướng" - ông Hennessy nói.
Lowe mở văn phòng đại diện tại TP HCM vào năm 1996 và nâng cấp thành công ty 100% vốn nước ngoài vào tháng 3/2002. Công ty đang phát triển ý tưởng quảng cáo cho các nhãn hiệu như Clear, Omo, Lifebuoy và P/S.
(Theo Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn)