Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Cách tiếp thị độc đáo của Suzuki Việt Nam

Gửi bàiĐã gửi: 16 Tháng 7 2010, 14:52
gửi bởi Inviblesi

Suzuki Việt Nam vừa có một chương trình quảng bá sản phẩm thật ấn tượng dưới hình thức là một cuộc tranh tài giữa 19 đội. Mỗi đội có 19 người thi xem đội nào ngồi vào chiếc xe 5 chỗ hiệu Wagon R5 trong thời gian ngắn nhất.

Giải nhất là một chuyến du lịch Mũi Né - Phan Thiết 2 ngày 1 đêm cho toàn đội và một sổ thư giãn trị giá 575.000 đồng cho mỗi thành viên. Ngoài ra, các giải khác cũng rất có giá trị.

Cuộc thi thu hút hơn 1.000 cổ động viên cuồng nhiệt đã biến thành một buổi vui chơi giải trí khá sôi nổi cho lớp trẻ. Kết quả, giải nhất thuộc về đội số 18 Nokia Phát Lộc với thành tích 11 giây 17.

Theo các cổ động viên, đây là cuộc thi thật ngược đời và ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, đó chỉ là cách Suzuki giới thiệu tính năng ưu việt mới: "cao hơn, rộng hơn và tiện lợi hơn" của xe hơi Wagon R5.

(Theo Thương Mại)

Sưu tầm từ vnexpress