jCha - Trà xanh phá cách từ Nhật Bản

Nơi đăng và chia sẽ các Thông tin, tin tức về Ý tưởng và Sáng tạo trong lĩnh vực Kinh doanh - Kinh tế

jCha - Trà xanh phá cách từ Nhật Bản

Gửi bàigửi bởi YTSTNews » 16 Tháng 7 2010, 15:32

jCha là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa trà xanh tươi và bạc hà, vốn rất quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam, cùng các thành phần thiên nhiên khác theo nghệ thuật pha trộn từ Nhật Bản.

Công ty trách nhiệm hữu hạn nước giải khát Kirin Acecook Việt Nam được thành lập vào ngày 14/4/2008, là công ty liên doanh dưới sự kết hợp giữa Công ty nước giải khát Kirin Nhật Bản, Công ty Acecook và công ty cổ phần Acecook Việt Nam.

Tiếp nối ngành hàng nước giải khát pha sữa - với nhãn hàng Latte được tung ra vào tháng 6 tại TP HCM và các tỉnh miền Nam, Kirin Acecook Việt Nam đã nhanh chóng triển khai việc giới thiệu ngành hàng thứ 2 - Ngành hàng trà uống liền tại thị trường Hà Nội và Hải Phòng trong tháng 7 này.

Đi tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, từ khi được giới thiệu vào thị trường năm 2006 cho đến nay, ngành hàng trà uống liền đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những ngành hàng chủ lực của thị trường nước giải khát tại Việt Nam. Tuy có sự tăng trưởng nhanh về sản lượng, nhưng tính đa dạng về hương vị vẫn còn thiếu. Kết quả nghiên cứu thị trường cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm nước giải khát mới, đa dạng về hương vị, an toàn và tốt cho sức khỏe là rất lớn.

JCha được kết hợp của chữ [j] tượng trưng cho yếu tố Nhật Bản và [Cha] trong tiếng Nhật có nghĩa là trà, giống với cách phát âm [trà] trong tiếng Việt, với ý nghĩa đây là một thương hiệu trà đến từ Nhật Bản, mang 2 hương vị đặc trưng:

- jCha trà xanh bạc hà- hoa nhài được kết hợp giữa trà xanh tươi với bạc hà mát lạnh và hoa nhài cho hương vị độc đáo, đậm đà;

- jCha tà xanh bạc hà- chanh tươi kết hợp giữa trà xanh tươi với bạc hà mát lạnh và chanh tươi quen thuộc mang đến cảm giác sảng khoái đỉnh cao.

Bao bì sản phẩm mới lạ với thiết kế kiểu dáng chai mạnh mẽ, chắc chắn, nhãn chai được thiết kế trên nền trắng thanh thoát làm nổi bật logo jCha. Ngoài ra, nhãn chai còn thể hiện lá trà xanh và các thành phần thiên nhiên khác tùy theo từng loại hương vị. Người tiêu dùng sẽ cảm nhận được chất lượng và cảm giác sảng khoái, khỏe khoắn do hương vị mới lạ của sản phẩm mang lại.

Kirin Acecook sẽ tổ chức chương trình uống thử sản phẩm dành cho hơn 1 triệu người tiêu dùng tại các khu vực văn phòng, trường đại học, siêu thị, công viên, nhà văn hóa…

Nhà máy Kirin Acecook cũng đã hoàn thành việc xây dựng và được đưa vào sản xuất ứng dụng công nghệ chiết rót vô trùng 100% Aseptic hiện đại, chai nhựa được sản xuất tại nhà máy, chai và nắp được tiệt trùng, tất cả quá trình sản xuất đều được làm trong một môi trường hoàn toàn khép kín.

Nhà máy hiện đặt tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2 thuộc tỉnh Bình Dương, phía Bắc TP HCM trên nền diện tích 2,7 ha.

Công ty Kirin Acecook nhắm đến mục tiêu là công ty dẫn đầu về việc sáng tạo ra những sản phẩm nước giải khát mới tại thị trường nước giải khát Việt Nam. Thông qua hoạt động kinh doanh nước giải khát, công ty sẽ cống hiến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thật ngon, tốt hơn cho sức khỏe và góp phần làm mới văn hóa thưởng thức nước uống tại Việt Nam.

(Nguồn: Công ty TNHH nước giải khát Kirin Acecook Việt Nam)

Sưu tầm từ vnexpress
Hình đại diện của thành viên
YTSTNews
 
Bài viết: 153
Ngày tham gia: 24 Tháng 7 2007, 17:55


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Quay về TT YT&ST về Kinh doanh - Kinh tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến63 khách