Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Electrolux - 90 năm một hành trình sáng tạo

Gửi bàiĐã gửi: 16 Tháng 7 2010, 15:33
gửi bởi Zelda

Tháng 9 vừa qua, cùng với Tập đoàn Electrolux toàn cầu, Electrolux Vietnam tổ chức sinh nhật tại khách sạn Sheraton Saigon.

Tại buổi tiệc, đại diện Electrolux đã trao tặng 90 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để cùng chia sẻ những khó khăn của các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn. Ngoài ra, một chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đã được đưa ra với nhiều giải thưởng có giá trị như giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm Electrolux từ 1/8 đến 30/9.

Đầu tháng 11 vừa qua, Electrolux Viet Nam đã công bố danh sách khách hàng may mắn trúng các giải thưởng lớn mừng sự kiện thương hiệu Electrolux tròn 90 tuổi. Trong đó, anh Nguyễn Trường An (Cai Lậy, Tiền Giang) và anh Vũ (Hà Nội) đã trở thành chủ nhân của chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm đến Thụy Điển - Phần Lan - Áo dành cho hai người. Đồng thời, các cửa hàng, siêu thị điện máy có khách hàng trúng thưởng cũng được nhận giải thưởng tương ứng.

Văn phòng thứ 3 của Electrolux Vietnam đã đi vào hoạt động tại 245 Đống Đa, TP Đà Nẵng từ 14/10. Đồng thời, Electrolux Viet Nam cũng giới thiệu dòng máy điều hoà nhiệt độ có lợi cho sức khoẻ đến người tiêu dùng Việt Nam.

Chiếc máy hút bụi Santos trong một cửa hàng tại Vienna đã thu hút sự chú ý của Axel Wenner-Gren, khơi dậy trong chàng thanh niên Thụy Điển những ý tưởng táo bạo trong kinh doanh đồng thời là khởi đầu sáng tạo của Electrolux.

Một sớm mùa thu năm 1922, Maria Erikkson ngạc nhiên khi nhân viên của Electrolux đến thăm và không ngừng hỏi thăm về chiếc máy hút bụi mà cô đã mua cách đó vài hôm. Mong muốn chiếc máy hút bụi có thể dễ dàng di chuyển của Maria chẳng bao lâu sau đã đưa các kỹ sư của Electrolux đến với một trong những phát minh hết sức quan trọng lúc bấy giờ: máy hút bụi Model V vào năm 1924.

Hàng nghìn chuyến thăm khách hàng tại gia như thế đã được các nhân viên kinh doanh Electrolux thực hiện ngay từ những ngày đầu thành lập. Những cuộc thăm hỏi này không chỉ đơn thuần để tìm hiểu xem khách hàng có hài lòng với sản phẩm họ đã mua hay không, mà quan trọng hơn những mong muốn, đề nghị của người tiêu dùng sẽ được ghi nhận và biến thành động lực cho sự đổi mới, sáng tạo của Electrolux. Từ chiếc máy hút bụi Lux 1 nhẹ hơn nhiều lần so với chiếc máy hút bụi Santos cho đến chiếc tủ lạnh model D hay chiếc máy giặt tiết kiệm điện và nước hay máy hút bụi giảm thiểu tiếng ồn đến mức tối thiểu, tất cả đều xuất phát từ nguyện vọng đáp ứng yêu cầu do khách hàng.

(Nguồn: Electrolux)

Sưu tầm từ vnexpress