Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Quảng cáo sắp đặt của BMW Việt Nam

Gửi bàiĐã gửi: 09 Tháng 10 2010, 09:41
gửi bởi YTSTNews

Bài toán truyền thông nâng cao độ nhận biết sản phẩm cho dòng xe BMW 3 Series của BMW Euro Auto đã được giải đáp thông qua một ý tưởng sáng tạo mới lạ và đột phá của Riverorchid Việt Nam với ngân sách khiêm tốn.

Ý tưởng được thể hiện thông qua mô hình quảng cáo sắp đặt (Ambient) được triển khai tại các trục đường giao thông có mật độ cao ở TP HCM và Hà Nội, đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng thương gia và những người có ý định mua xe. Một chiếc gương thật đã được sắp đặt khéo léo để thay thế mặt kính chắn trước xe BMW trong mẫu quảng cáo mới này. Khi đứng trước và soi mình vào mẫu quảng cáo, người xem sẽ thấy mình như đang ngồi sau tay lái và là chủ nhân thực sự của chiếc xe sang trọng đó.

Đây được xem là một mô hình quảng cáo mới, lạ, thu hút nhiều người tiếp cận với thông điệp sản phẩm một cách tự nhiên. Bà Nguyễn Vũ Thanh Thảo - Trưởng phòng Marketing của BMW Euro Auto chia sẻ: “Mô hình di động này sẽ là một ví dụ điển hình cho cách quảng bá sáng tạo mà tôi sẽ chia sẻ với các đồng nghiệp trong hội nghị các đơn nhập khẩu của BMW sắp tới".

Tới đây, mô hình di động này sẽ được di chuyển khắp Hà Nội cùng với một đội ngũ nhân viên để cung cấp các thông tin về xe cho khách hàng quan tâm. Song song đó là chương trình “Ngồi ghế lái xe tại chỗ cùng BMW” tại các quán cà phê hàng đầu trong thành phố. Đây cũng là 2 phương án quảng bá sản phẩm mới cho thương hiệu này mà Riverorchid Việt Nam vừa đề xuất.

Riverorchid Việt Nam là một nhánh thuộc Tập đoàn Truyền thông Riverorchid có mạng lưới khắp Đông Dương với văn phòng tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Singapore.

Tại Việt Nam, Riverorchid hiện nằm trong top 10 các công ty quảng cáo đa quốc gia chuyên cung cấp tất cả các hình thức tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu; quảng cáo nhãn hiệu; thiết kế sáng tạo; tổ chức sự kiện và hoạt động hỗ trợ tiếp thị chuyên nghiệp; tiếp thị bằng âm nhạc; dịch vụ truyền thông báo chí toàn diện (PR); nghiên cứu hành vi và xu hướng tiêu dùng; sáng tạo và cung cấp quà tặng cao cấp…

(Nguồn: Riverorchid Việt Nam)

Sưu tầm từ vnexpress