Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Mốt quảng cáo 3D

Gửi bàiĐã gửi: 15 Tháng 2 2011, 08:04
gửi bởi YTSTNews

Bức tranh vẽ 3D lớn nhất Việt Nam hay clip, hình ảnh quảng cáo 3D và ý tưởng mới trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông; tạo thành điểm nhấn hấp dẫn khách tham quan Liên hoan Quảng cáo Việt Nam (VAF), sáng nay.

Bạo lực học đường thành chủ đề clip quảng cáo số 1 VN
Bức tranh đường phố 3D được họa sỹ Minh Phương thực hiện tại VAF 2010 phá kỷ lục Việt Nam về diện tích, phóng tác theo những ngọn núi bay trong bộ phim bom tấn Avata.
Khu vực này thu hút nhiều bạn trẻ tham quan và chụp hình lưu niệm.
Cùng các tác phẩm poster xem bằng kính 3D.
Xem clip quảng cáo 3D.
Khu trưng bày sự biến chuyển của truyền thông thế giới từ báo giấy sang các phương tiện truyền thông trực tuyến nhờ những sản phẩm công nghệ mới như iPad.
VAF 2010 giới thiệu kỹ thuật quảng cáo tương tác mới như hình ảnh quảng cáo được chiếu dưới sàn nhà sẽ chuyển động theo di chuyển của người xem.
Hay hệ thống màn hình logo tự động tương tác với bàn tay được đặt lên.
VAF 2010 tổ chức từ ngày 9 đến 11/12 tại Thảo Cầm Viên TP HCM, trưng bày các tác phẩm quảng cáo xuất sắc trong nước cũng như tại Cannes Lions 2010 hay tác phẩm đoạt giải tại Liên hoan quảng cáo Châu Á Spikes Asia 2010.

Trong ảnh là tác phẩm đoạt giải nhất thể loại in ấn cuộc thi Vietnam Young Lions 2011 được trưng bày tại VAF 2010. Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích quảng cáo có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Thí sinh đoạt giải cao sẽ được cử làm đại diện Việt Nam đi dự thi các cuộc thi về quảng cáo trong khu vực và thế giới.

Giải nhất thể loại clip cuộc thi Vietnam Young Lions 2011 thuộc về đoạn video của Đội Yamakasi, lấy chủ đề về tình trạng bạo lực học đường hiện nay. Xem clip tại đây.

Tác phẩm đoạt giải nhì thể loại in ấn. Ngoài ra cuộc thi này còn có các thể loại dự thi clip quảng cáo và quảng cáo ngoài trời.

Hà Mai - Kiên Cường

Sưu tầm từ vnexpress