Buổi chấm giải vòng chung kết cuộc thi "Sư tử Trẻ Việt Nam 2011" gồm 15 vị giám khảo đã đánh giá các tác phẩm sáng tạo của 26 đội thi, diễn ra tại Công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời vào ngày 22/11.
Khác với các thí sinh thuộc thể loại "Quảng cáo cáo chí và phim quảng cáo", các đội vòng chung kết thể loại "Chiến lược truyền thông" phải trình bày chiến lược của mình trước hội đồng ban giám khảo vào ngày chấm thi.
Tại cuộc thi "Sư tử Trẻ Việt Nam", tất cả bài thi đều phải thực hiện bằng tiếng Anh. Kỹ năng thuyết trình và tinh thần đồng đội cũng là những điều kiện cần thiết để chiến thắng tại cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2011. Không những thuyết trình tốt, các đội cũng phải trả lời lưu loát những câu hỏi chất vấn của hội đồng ban giám khảo về chiến lược truyền thông của mình.
Hội đồng giám khảo thể loại "Quảng cáo báo chí và phim quảng cáo" bàn luận và đánh giá tác phẩm của các thí sinh. |
Trong cuộc thi năm nay, các tác phẩm đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng ban giám khảo. Bà Bùi Nguyễn An Phương, Phó giám đốc điều hành GroupM Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng giám khảo "Chiến lược truyền thông" cho biết: “Về khả năng của các đội, tôi tự tin rằng bạn trẻ Việt Nam hoàn toàn có khả năng tranh tài tại các cuộc thi truyền thông, sáng tạo mang tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, các bạn nên trau dồi thêm vốn tiếng Anh và khả năng thuyết trình thuyết phục hơn. Đây sẽ là yếu tố quan trọng, góp phần quyết định chiến thắng”.
26 tác phẩm với chủ đề “Bạo lực học đường” đã được cân nhắc và đánh giá kỹ lưỡng. Danh sách những đội thắng cuộc sẽ được công bố trong đêm Gala, thuộc khuôn khổ liên hoan quảng cáo Việt Nam (Vietnam Advertising Festifal) diễn ra vào 9/12 tại Thảo Cầm Viên, TP HCM.
Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: http://www.sunflowermedia.com.vn, (mục hoạt động).
(Nguồn: Công ty TNHH Hoa Mặt Trời)