Đây là chương trình được đánh giá là có tính chất độc đáo và ý nghĩa, đã được khách hàng nhiệt liệt hưởng ứng như một “cơn sốt” từ năm 2010.
Tính đến nay, trên thị trường Viễn Thông, nhà mạng Viettel được đánh giá là đơn vị có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tổng thể và thiết thực nhất. Với hệ thống chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài có thể đáp ứng được hơn 3 triệu cuộc gọi/ ngày, chất lượng đội ngũ của gần 7.000 nhân viên chăm sóc khách hàng được đánh giá vào ưu việt nhất. Hơn bao giờ hết, nhiệm vụ chăm sóc khách hàng đang được Viettel đặt lên làm sứ mệnh hàng đầu. Chị Nguyễn Thị Lê Na, khách hàng Bạc của Viettel, cho biết: “Tôi bắt đầu dùng Viettel từ khi biết dùng điện thoại di động. Từ đó đến nay, hãng này luôn có sự quan tâm đúng mực và tôi thấy không cần thiết phải thay đổi dịch vụ nhà mạng nào hơn cả. Tôi cũng đã từng đi ra nước ngoài và sử dụng một vài dịch vụ mạng của các nước khác nhưng thấy rằng Viettel của Việt Nam vẫn là một nhà mạng có đẳng cấp quốc tế. Ví dụ như chương trình tặng tiền cho các cuộc gọi đến của chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 cũng là cách làm hay, tinh tế và văn minh đấy!”
Sự quan tâm tới những đối tượng khách hàng cá biệt như chương trình “Thêm yêu thương cho từng phút gọi” dành cho khách hàng nữ lần này, đang được đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel ngày càng quan tâm hơn. Đội ngũ này đã đưa ra nhận định các khách hàng nữ sẽ nhận được nhiều cuộc gọi hơn trong ngày dành cho chính họ, từ đó để đưa ra một chương trình phù hợp, tạo niềm vui bất ngờ cho các khách hàng nữ. Và với từng đối tượng khách hàng khác, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel phải nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra các cách thức, kiểu quan tâm khách biệt, mới mẻ hơn tạo ấn tượng khó quên cho độc giả.
Sau khi đạt tới chất lượng cuộc gọi tốt nhất, số lượng thuê bao cao nhất…. thì hiện nay, Viettel đang trong quá trình xây dựng một chương trình dịch vụ dành cho khách hàng của mình tốt nhất. Những bước đi bài bản của Viettel luôn xứng đáng với tầm cỡ của một “ông lớn” trong ngành viễn thông quốc tế.
Quỳnh Giang