Hành trình chinh phục Châu Á chỉ mới bắt đầu

Nơi đăng và chia sẽ các Thông tin, tin tức về Ý tưởng và Sáng tạo trong lĩnh vực Kinh doanh - Kinh tế

Hành trình chinh phục Châu Á chỉ mới bắt đầu

Gửi bàigửi bởi Zelda » 10 Tháng 2 2012, 14:41

Đó là phát biểu của ông Antoine Fievet, chủ tịch tập đoàn Bel, nhà sản xuất phô mai lớn thứ ba thế giới trong diễn văn khánh thành nhà máy Bel Việt Nam hôm 8/12/2011.
Ông Antoine Fievet là cháu đời thứ năm của Léon Bel, người sáng lập ra tập đoàn Bel năm 1865, tại Pháp. Ông Antoine Fievet được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo tập đoàn này từ năm 2009. Trong những năm gần đây, tập đoàn Bel có mức tăng trưởng khá tốt. Cụ thể, tính đến nửa đầu năm 2011, mức tăng trưởng của tập đoàn này trên toàn cầu đạt 4.7%. Và Bel vẫn liên tục mở rộng việc kinh doanh phô mai của mình đến nhiều thị trường mới trên khắp thế giới.
 
Ông Antoine Fietvet – Chủ tịch tập đoàn Bel

Nhà máy Bel Việt Nam là nhà máy sản xuất phô mai thứ 26 của tập đoàn. Đây cũng là nhà máy đầu tiên của Bel ở Châu Á.  Đến Việt Nam với sản phẩm phô mai Con Bò Cười nổi tiếng, Bel mở văn phòng đại diện của mình tại đây vào năm 2007. Năm 2010, 150 triệu miếng phô mai Con Bò Cười đã được người tiêu dùng Việt Nam thưởng thức và con số ấy năm 2011 đạt gần 180 triệu miếng.

Quyết định đầu tư vào nhà máy ở Việt Nam là một trong những hoạt động tiếp nối hành trình chinh phục thế giới của Bel. Và cuộc chinh phục Châu Á chỉ mới thực sự bắt đầu. Cùng với sự đồng hành của tập đoàn, Bel Việt Nam muốn “chia sẻ nụ cười” đến mọi gia đình Việt thông qua một trong những sản phẩm mới rất độc đáo, Goodi - Một sáng tạo mới của Bel dựa trên ý tưởng “ăn sữa”, được thiết kế theo nhu cầu dinh dưỡng và thói quen ăn uống của trẻ em Việt. Bel đã và đang thật sự nỗ lực biến Goodi thành một sản phẩm mang lại niềm vui và lợi ích cho thật nhiều người. Ngoài việc cung cấp một lựa chọn mới nhằm bổ sung dưỡng chất từ sữa cho trẻ em Việt Nam, Bel còn mời các bà mẹ vào đội ngũ tiếp thị và bán sản phẩm. Bởi Bel tin rằng, hình thức đặc biệt này là hướng tiếp cận những thượng đế nhỏ tuổi hiệu quả nhất, đồng thời hỗ trợ chị em phụ nữ tăng thêm thu nhập.
 
Cắt băng khánh thành nhà máy Bel Việt Nam          

Nhà máy Bel Việt Nam vừa khánh thành với tổng số tiền đầu tư 5 triệu Euros. Nhà máy Bel Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế của Bel toàn cầu, nên có môi trường sản xuất an toàn cho nhân viên và thân thiện với môi trường. Trang bị cho mình bộ dây chuyền sản xuất với công nghệ UHT hiện đại nhất, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và sản lượng tối đa có thể đạt 8.000 tấn/năm, nhà máy Bel Việt Nam sẽ là hậu phương vững chắc cho hành trình mở rộng thị trường tại Việt Nam và các nước trong khu vực một ngày gần đây.

“Vạn sự khởi đầu nan nhưng chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng vì những gì tốt đẹp nhất”, ông Antoine Fievet chia sẻ. Người tiêu dùng tại Việt Nam và trên khắp thế giới đã đón nhận Con Bò Cười. Tập đoàn Bel hy vọng Goodi cũng sẽ được chào đón nồng nhiệt trên khắp thế giới trong một ngày gần đây. Goodi sẽ mở đầu hành trình chinh phục phương đông của Bel và ông Antoine Fievet. Hy vọng từ nhà máy Bel Việt Nam, những câu chuyện thành công mới của tập đoàn sẽ được viết tiếp.

Mai Chi

Sưu tầm từ dantri
Hình đại diện của thành viên
Zelda
 
Bài viết: 69
Ngày tham gia: 12 Tháng 7 2007, 02:35


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Quay về TT YT&ST về Kinh doanh - Kinh tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến106 khách