Tham gia cùng lúc nhiều lĩnh vực như MC, stylist và cả kinh doanh thời trang, Việt Nga luôn nổi bật với hình ảnh một phụ nữ trẻ thành công và đặc biệt là rất cá tính, sành điệu.
Bắt gặp cô tại một trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội và ngỏ lời mời phỏng vấn, Việt Nga đã vui vẻ chia sẻ về thói quen mua sắm của mình.
Là phụ nữ, hơn thế nữa còn là một phụ nữ nổi tiếng làm về nghệ thuật, chắc hẳn Nga cũng có sở thích đi mua sắm như đại đa số chị em khác?
Chắc chắn rồi! Mua sắm là một trong những sở thích lớn của Việt Nga, đặc biệt là khi Nga còn làm việc trong lĩnh vực thời trang nữa. Kh ác với cánh mày râu, nói đến mua sắm họ thường xác định mình cần mua gì rồi mới ra khỏi nhà thì với phụ nữ, việc được ngắm những sản phẩm đẹp, đắn đo xem mình sẽ dùng nó như thế nào.. lại là khoảng thời gian vui nhất. Bởi vậy chỉ cần có thời gian rảnh là Nga sẵn sàng rủ bạn bè đi “ngó nghiêng” ngay.
Nga thường lựa chọn những địa điểm mua sắm cho mình theo tiêu chuẩn như thế nào?
Cũng tùy vào nhu cầu lúc đó nhưng như Nga đã nói, con gái rất thích được nhìn ngắm nhiều thứ, đặc biệt với bản thân Nga, Nga rất thích các khu vực hoặc các TTTM nơi có đầy đủ từ thời trang, mỹ phẩm, hay đồ dùng nội thất... Như vậy mình sẽ vừa thỏa được niềm vui mua sắm, vừa tiết kiệm được thời gian đi lại. Ngoài ra nếu địa điểm đó còn có thêm các khu vui chơi giải trí, ẩm thực nữa như TTTM Parkson này chẳng hạn thì sẽ thật tuyệt! Mà Việt Nga cũng mới được biết Parkson sắp mở thêm một trung tâm nữa ở Hà Nội tại tòa nhà Landmark 72. Nga đang rất nóng lòng chờ đợi xem trung tâm mới này của Parkson sẽ mang tới điều gì thú vị cho những khách hàng mê mua sắm như mình!
Việt Nga được biết tới với phong cách thời trang ấn tượng và hiện đại
Điều gì ở một TTTM sẽ thu hút Nga nhất khi đến vui chơi, mua sắm?
Các TTTM hiện đã có mặt ở Việt Nam khá nhiều nhưng những TTTM với các nhãn hàng chất lượng cao, cơ sở hạ tầng tốt, vị trí tiện lợi sẽ là nơi thu hút Việt Nga nhất. Theo Nga thì mua sắm không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu ăn, mặc, ở đơn thuần mà còn thể hiện phong cách sống của từng người nữa. Có thể nói, một TTTM biết cách giúp khách hàng định hướng tiêu dùng, tạo nên phong cách sống mới cho họ sẽ là điểm mấu chốt khiến khách hàng lui tới thường xuyên. Nga cũng không phải là một ngoại lệ.
Theo ý kiến của cá nhân Nga, các TTTM tích hợp nhiều tiện ích có vai trò như thế nào trong việc định hình phong cách mua sắm và giải trí của người tiêu dùng hiện đại?
Ồ, thật sự là Nga thấy sự xuất hiện của các TTTM đã giúp thay đổi đời sống của người dân rất nhiều. Những TTTM giúp cho các nhãn hàng, các sản phẩm uy tín trong và ngòai nước đến được gần với người tiêu dùng Việt hơn, giúp cho tất cả mọi người có thêm nhiều lựa chọn, cuộc sống nhờ đó cũng trở nên văn minh và tiện nghi hơn. Nga không tưởng tượng được nếu bây giờ chợt chúng ta không còn được đến các khu TTTM nữa (cười).
Nga tự thấy mình có phải là một người sành mua sắm không?
Lúc bình thường thì thấy mình cũng khá “rành” đấy nhé, ít nhất cũng biết ở đâu có đồ gì, giá cả ra sao, chất lượng thế nào.. Nhưng có những lúc cao hứng lên thì Nga thấy mình mua sắm cũng “cảm tính” lắm! Phụ nữ mà… Nhưng đôi khi như vậy cũng vui! (cười)
Nga có thể chia sẻ cùng độc giả một vài mẹo mua sắm thông minh?
Sống giữa thời đại Internet nên để tiết kiệm thời gian, Nga thường tìm kiếm thông tin trước trên mạng khá triệt để. Ví dụ như nơi mình định tới có nhãn hàng mà mình yêu thích không, chức năng công dụng của các sản phẩm mình muốn mua, hay sản phẩm đó ở đâu có giá tốt hơn.. mọi thứ thường khá dễ dàng tìm thấy trên internet. Mà “công cuộc” tìm hiểu thông tin trước này thực ra cũng là một phần của việc mua sắm nên với Nga nó cũng khá thú vị. Còn về chất lượng sản phẩm, để đảm bảo Nga thường chọn mua tại các TTTM có uy tín. Các bạn cũng thử làm như Việt Nga xem có hiệu quả không nhé!
Sưu tầm từ dantri