Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Cuộc thi Sư tử Trẻ – Nơi dành cho sự sáng tạo của tài năng V

Gửi bàiĐã gửi: 15 Tháng 9 2011, 19:03
gửi bởi YTSTNews
Cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam (Vietnam Young Lions Competition) đã trở thành một nơi của sự sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông & tiếp thị từ năm 2008.
Mỗi năm cuộc thi đã tuyển chọn những tài năng Việt tham gia thi đấu tại Liên hoan Quảng Cáo Quốc tế Cannes Lions và Liên hoan Quảng cáo châu Á Spikes, nơi mà những tài năng sáng tạo trẻ xuất sắc nhất thế giới có dịp để tích lũy kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế và giới thiệu những tác phẩm xuất sắc nhất của mình tới các đồng nghiệp trong ngành quảng cáo của khu vực cũng như toàn thế giới.

Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions được biết đến như là nơi gặp gỡ của các chuyên gia quảng cáo và truyền thông trên toàn thế giới. Hơn 24.000 bài dự thi mỗi năm từ khắp mọi nơi trên thế giới được tuyển chọn và triển lãm tại sự kiện này cùng với những khóa học ngắn hạn, hội thảo do các chuyên gia cấp cao trình bày.

Liên hoan Quảng cáo Spikes châu Á là sự kết hợp giữa Cannes Lions và Haymarket Media, được tổ chức nhằm tạo ra cơ hội mở rộng mối quan hệ và trao đổi ý tưởng quảng cáo sáng tạo châu Á, kết nối những tài năng sáng tạo của châu lục với thế giới. Chương trình liên hoan bao gồm những khóa học ngắn hạn và hội thảo tập trung vào chủ đề sáng tạo, triển lãm trưng bày các tác phẩm từ châu Á và lễ trao giải Spikes châu Á.

Công ty Truyền thông Hoa Mặt Trời, đại diện Việt Nam của Cannes Lions và Spikes Asia, đơn vị tổ chức và tài trợ cho cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2012, đã tổ chức họp mặt với Giám đốc Liên hoan Quảng cáo Spikes châu Á, bà Myriam Coupard. Đây là dịp để những nhà lãnh đạo cấp cao trong ngành quảng cáo & truyền thông Việt Nam trao đổi thêm về Liên hoan Quảng cáo Spikes châu Á cũng như Vietnam Young Lions.
 
Bà Myriam Coupard giới thiệu về Liên hoan Quảng cáo Spikes Châu Á và Vietnam Young Lions
 
Một số quan khách tìm hiểu về cuộc thi
 
Cuộc thi Sư tử Trẻ 2012 đã chính thức bắt đầu! Năm nay, lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức với 4 thể loại: Phim Quảng cáo (TV/Film), Quảng cáo Báo chí (Print), Chiến lược Truyền thông (Media) và Tiếp thị Trẻ (Young Marketers). Các “sư tử trẻ” tiềm năng của Việt Nam hãy nhanh tay gửi bài dự thi để có cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo của mình trong cuộc thi.
 
Hạn cuối nhận bài dự thi: ngày 30 tháng 9 năm 2011.
 
Thông tin chi tiết xem tại website: www.sunflowermedia.com.vn hoặc liên hệ Ms. Nguyễn Minh Nguyệt, số điện thoại +84 8 3826 6999 (ext: 282).
Sưu tầm từ dantri