Nâng cao dịch vụ nhạc chờ

Ideas for hyper service ◄ Các ý tưởng, giải pháp cho các lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, các dịch vụ trung gian, phi vật chất - Advertisement, Marketing, PR, etc.

Điều hành viên: Zelda

Nâng cao dịch vụ nhạc chờ

Gửi bàigửi bởi xphuong » 15 Tháng 2 2009, 09:18

Hầu như trong chúng ta ai cũng sử dụng 1 dịch vụ hấp dẫn của các nhà mạng, đó là nhạc chờ. Nó không chỉ giúp người gọi có cảm giác dễ chịu trong khi chờ bên kia nhấc bắt máy mà còn thể hiện phong cách, cá tính riêng của chủ nhân thuê bao.
Nhắm nâng cáo tính năng và hữu dụng của dịch vụ này, mình có một ý tưởng là dịch vụ này nên có thêm một chế độ tương tác thông qua tin nhắn (đối với các loại điện thoại không hỗ trợ Java) và tương tác không thông qua tin nhắn (đối với các loại điện thoại có hỗ trợ Java).
Ví dụ: Khi người nghe bận thì có thể chọn một câu thông báo (nhạc chờ) rằng mình đang bận và mời gọi lại sau, hoặc khi ngủ cũng tương tự. Nếu gọi ngoài thời gian bận thì chế độ nghe nhạc chờ bình thường. Ngoài tính năng này ta còn có thể thêm nhiều tính năng độc đáo hơn, hữu ích hơn như báo trộm, báo cháy, ...
xphuong
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 15 Tháng 2 2009, 09:09


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Re: Nâng cao dịch vụ nhạc chờ

Gửi bàigửi bởi Theme Hunter » 17 Tháng 2 2009, 06:33

Cái này cũng hay, tùy biến được nhạc chờ.

Ngoài ra có 1 cách cộng thêm, khi tối đến tắt máy thì nhạc chờ tự động thông minh chuyển sang: "Tôi đã ngủ rồi, bạn gửi lại lời nhắn nhé" ...
Hình đại diện của thành viên
Theme Hunter
 
Bài viết: 120
Ngày tham gia: 12 Tháng 7 2007, 23:45

Re: Nâng cao dịch vụ nhạc chờ

Gửi bàigửi bởi mjning » 18 Tháng 6 2009, 12:11

um...nhất là bây h có thêm dịch vụ nhắn thoại nữa...
Hình đại diện của thành viên
mjning
 
Bài viết: 15
Ngày tham gia: 18 Tháng 6 2009, 11:11

Re: Nâng cao dịch vụ nhạc chờ

Gửi bàigửi bởi nhiptimcuada4 » 01 Tháng 7 2009, 10:30

hi! ý tưởng này rất hay, thỉnh thoảng mình đang bận không kịp trả lời mà mọi người cứ gọi liên tục rất phiền, và người gọi thì cũng lo lắng ko bít có chuyện gì xảy ra không?
nhiptimcuada4
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 26 Tháng 6 2009, 13:10

Re: Nâng cao dịch vụ nhạc chờ

Gửi bàigửi bởi xphuong » 04 Tháng 7 2009, 07:31

Cảm ơn mọi người đã quan tâm, hy vọng ý tưởng này sẽ sớm trở thành hiện thực! :mrgreen:
xphuong
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 15 Tháng 2 2009, 09:09


Quay về Ý tưởng về Dịch vụ

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách


cron