Nhãn hàng Fanta khai cuộc chuỗi các hoạt động vui chơi cực kỳ sôi động cho tuổi teen Việt Nam trong chiến dịch “Vui chơi ta quyết vui chơi”. Các bạn teen sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với những nhân vật sống động ngay trên website www.fantaplay.vn.
“Châm ngòi” hào hứng cho các hoạt động trên là cơn lốc hơn 600.000 mẫu Fanta dùng thử cho các teen trên toàn quốc bắt đầu từ đây đến hết năm 2009. Tiếp đến, từ cuối tháng 8/2009, Fanta gây ấn tượng mạnh mẽ với các hoạt động vui chơi tích cực rất phù hợp với tuổi teen. Các teen sẽ khám phá sự kỳ diệu của game tương tác đặc biệt khi thấy hình ảnh của chính mình xuất hiện cùng những nhân vật sống động khác tại website www.fantaplay.vn. Chỉ với một tấm card từ Fanta (phát miễn phí tại các điểm dùng thử hoặc tải từ website trên), các teen ngay lập tức trở thành “nhà ảo thuật” đầu tiên tại Việt Nam sở hữu “quyền năng” điều khiển các nhân vật Fanta trên màn hình một cách thú vị nhất.
Không kém hấp dẫn là game “Quả cam Fanta may mắn của tôi” cho phép chơi trực tiếp trên Yan TV được tổ chức 2 lần mỗi tuần. Tham gia chơi bằng cách nhắn tin đến tổng đài, các teen còn được nhận ngay quà tặng là hình nền, nhạc chuông, quyền tải miễn phí một trong hơn 300 trò chơi sinh động tại www. trochoiviet.com và cơ hội nhận phần quà cao nhất của mỗi chương trình là máy chơi game PSP (Play Station Portable).
Chị Võ Thị Vân Quỳnh, Giám đốc nhãn hàng Fanta, cho biết: “Fanta tự hào là người tiên phong đưa các hình thức vui chơi độc đáo này đến với các bạn tuổi teen Việt Nam. Qua đó, Fanta khuyến khích sự vui chơi tích cực bên cạnh việc học tập để giúp khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo ở các bạn trẻ”.
“Vui chơi ta quyết vui chơi” là một chiến dịch ý nghĩa của Fanta nhằm đem lại một sự cân bằng cần thiết cho việc học tập vốn chiếm nhiều thời gian của các bạn tuổi teen. Sự vui chơi tích cực này không chỉ như một phần thưởng nhận được khi đạt điểm cao hay một hoạt động phụ bên cạnh việc học tập mà như một hoạt động cần thiết, diễn ra song song với việc học tập để các bạn giải tỏa những căng thẳng, cân bằng cuộc sống và qua đó, nuôi dưỡng sự sáng tạo và phát triển toàn diện.
(Nguồn: Coca_Cola Việt Nam)