Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm trở thành đại sứ thương hiệu cho ngành hàng dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Supor đã rất thành công trong việc ghi dấu tính cách thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Là thương hiệu dẫn đầu về mặt hàng đồ dùng nhà bếp và điện gia dụng, Supor - thành viên thuộc tập đoàn SEB của Pháp được biết đến với nhiều đóng góp xuất sắc trong công cuộc nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, góp nhiều tiện ích hiện đại cho đời sống và xã hội. Vào ngày 0
Supor đồng hành cùng Mỹ Tâm tạo dựng cuộc sống tươi đẹp hơn
Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm trở thành đại sứ thương hiệu cho ngành hàng dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Supor đã rất thành công trong việc ghi dấu tính cách thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Đó chính là sự tinh tế, hiện đại và chất lượng đáng tin cậy. Với thông điệp định vị này, Supor mong muốn mang tới cho chị em phụ nữ một cuộc sống hạnh phúc và hoàn hảo. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Mỹ Tâm quyết định hợp tác với Supor vì Mỹ Tâm tin rằng giá trị sản phẩm của Supor phù hợp với những yêu cầu và mong đợi của cô cho một căn bếp lý tưởng và hiện đại. Việc giữ được thực phẩm luôn thơm ngon và nguyên hương vị của sản phẩm Supor đã để lại ấn tượng sâu sắc cho Mỹ Tâm trong quá trình sử dụng.
Nói về lý do lựa chọn ca sĩ Mỹ Tâm trở thành Đại sứ thương hiệu Supor tại Việt Nam, Ông Xu Sheng Yi - Phó chủ tịch tập đoàn Supor cho biết Mỹ Tâm là đại sứ phù hợp nhất cho thương hiệu Supor. Sở dĩ nói như vậy là vì Mỹ Tâm đã dùng chính thực lực và tâm huyết của mình để giành lấy trái tim người hâm mộ, cũng giống như Supor đã nghiêm túc đầu tư vào sản phẩm, lấy chất lượng vượt trội của sản phẩm để đạt được sự tin cậy của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm là một cô gái thông minh, cũng như Supor đã vận dụng tư duy để thiết kế những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, giúp cho chị em phụ nữ có những bữa ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình. Mỹ Tâm sở hữu tất cả những đặc điểm phù hợp với tính cách chủ đạo của thương hiệu mà Supor đã cùng với khách hàng của mình dày công xây đắp trong thời gian qua. Việc lựa chọn một đại diện hình ảnh nhất quán sẽ giúp Supor trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp và đồ điện gia dụng khi truyền tải những tính cách đặc trưng nhất của thương hiệu mình đến với khách hàng thông qua đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm. Supor kỳ vọng rằng ca sĩ Mỹ Tâm sẽ mang tới nguồn cảm hứng mới cho thương hiệu Supor, đồng thời tăng cường sự nhận biết, lòng trung thành và giúp thắt chặt hơn nữa quan hệ tình cảm giữa thương hiệu với khách hàng.
Nhân dịp này, Supor cũng giới thiệu về sản phẩm nồi cơm điện lồng nồi tráng men mới nhất và nồi oxy hóa cứng mới nhất từ Supor. Lồng nồi cơm điện tráng men với chất liệu sứ tự nhiên, truyền nhiệt nhanh, lan nhiệt đều cho những hạt cơm luôn thơm ngon và dinh dưỡng. Ngoài ra, Supor còn giới thiệu về công nghệ oxy hóa cứng - một công nghệ tiên tiến trong việc xử lý bề mặt sản phẩm. Kỹ thuật này được Supor áp dụng cho các dòng sản phẩm như nồi canh, chảo chiên, chảo xào, nồi áp suất với ưu điểm chống trầy xước, chống biến dạng, chịu nhiệt cao và bền chắc. Trong đó, nồi canh rất thích hợp với các gia đình Việt Nam với tỉ lệ sử dụng nhiều nhất.
Bắt nguồn từ Việt Nam, Supor đáp ứng nhu cầu nấu ăn của người tiêu dùng Việt.
Supor là thương hiệu đồ dùng nhà bếp đứng thứ hai trên thế giới. Sản phẩm Supor đã được xuất khẩu sang 41 quốc gia và khu vực, mỗi năm ước tính có hơn 60 triệu sản phẩm Supor được bán cho người tiêu dùng. Supor kinh doanh chủ yếu các sản phẩm đồ bếp và hàng điện gia dụng gồm có nồi canh, nồi áp suất, nồi áp suất điện, nồi cơm điện, chảo chiên, chảo xào, bếp điện từ, máy đậu nành, bình đun siêu tốc …là những sản phẩm tiêu thụ tốt nhất tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu của khách hàng ngày càng tốt hơn, năm 2007, nhà máy sản xuất tại tỉnh Bình Dương thành lập và trở thành 1 trong 5 nhà máy sản xuất của Supor. Nhà máy này đã thành lập bộ phận khai thác sản phẩm và tìm ra những sản phẩm phù hợp với thói quen nấu ăn của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, nhà máy Supor Việt Nam đang không ngừng mở rộng, nhà máy giai đoạn 2 sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 6 năm 2012.
Sưu tầm từ dantri