Tọa lạc tại số 16-18 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Sumo Sushibar dường như là không gian tách biệt hẳn với những ồn ào phố thị. Nổi bật bởi logo mang hình cá Koi, Sumo Sushibar là lời gợi ý lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm cảm xúc Nhật Bản
Là thương hiệu mới nhất trong “đại gia đình” Golden Gate.,JSC - công ty sáng lập và là chủ sở hữu của nhiều chuỗi nhà hàng vốn đã quen thuộc như: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ…, Sumo Sushibar mang đến những cảm xúc Nhật Bản thực thụ nhờ buffet đa dạng các món Sushi, Teppanyaki, Sashimi, Tempura và rất nhiều các món ăn đặc sắc Nhật Bản do đầu bếp Toida Masato thể hiện.
Ông Toida Masato - bếp trưởng Sumo Sushibar với hơn 40 năm kinh nghiệm làm bếp Nhật tại Mỹ, Nga, Nhật, Dubai…
Bước chân vào không gian nhà hàng, ngay tại tầng 1, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi quầy Sushi đa dạng về màu sắc, hình dạng và kích thước. Maki Sushi có hình tròn, cuộn cùng rong biển và thường có nhân cá hồi, cá ngừ ở giữa. Nigiri Sushi khiến lát cá nổi bật khi được xếp nhẹ nhàng trên một nắm cơm trắng. Trong khi đó, Gukan sushi lại dễ khiến người thưởng thức liên tưởng đến hình ảnh một chiếc chiếc thúng hoặc thuyền Nhật với cơm trắng, trứng tôm xếp đầy trong khoang.
Tiếp tục cuộc hành trình khám phá ẩm thực Nhật Bản, thực khách có thể thưởng thức tại tầng 2 buffet Teppanyaki độc đáo. Nói như bếp trưởng Toida “ẩm thực Nhật Bản giống như một môn nghệ thuật với sức sáng tạo không ngừng với người đầu bếp”. Thực đơn cho Teppanyaki đa dạng từ heo, bò, gia cầm đến tôm, cá, mực, và các loại rau củ. Điều thú vị là chỉ với một chiếc bàn thiếc lớn dày 6cm, đầu bếp sẽ trực tiếp thực hiện các thao tác chuyên nghiệp để tạo ra rất nhiều món ăn đặc sắc từ nướng, chiên đến xào, rán... Thức ăn được làm chín tới nhờ nhiệt lượng cao (thường là trên 100oC) nhưng giữ được vị ngọt tự nhiên khác biệt mà không bị khô do giữ được lượng nước trong thực phẩm.
Bên cạnh Sushi, Teppanyaki, Sumo Sushibar cũng phục vụ đa dạng các món ăn Nhật như Tempura, Sashimi bụng cá hồi, cá Saba ngâm dấm, bạch tuộc Nhật, rong biển muối và rất nhiều các món ăn nóng khác. Không ngần ngại chia sẻ, ông Toida cho biết: “Không phải Paris tráng lệ hay New York hào nhoáng, kinh đô ẩm thực đã dịch chuyển trên bản đồ thế giới để đến với Nhật Bản, đất nước bằng sự đa dạng và tinh tế của các món ăn đã vượt Pháp trong bảng xếp hạng “Red Guide” mới nhất. Mong muốn của ông là giới thiệu đến Việt Nam những món ăn thuần Nhật, được chế biến tinh tế và đặc sắc.
Sumo Sushibar – một góc nhìn
Sumo Sushibar áp dụng chương trình uống bia tươi Tiger không giới hạn chỉ với 35.000vnđ/khách. Giá buffet khai trương: 289.000đ/khách (giá chính thức: 349.000vnđ/khách)
Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.