tiềm năng thị trường: ở bất cứ đâu thì số lượng bánh mì ổ bán ra là rất lớn. hầu hết các điểm bán là nhỏ lẻ mang tính chất hộ gia đình. họ chưa quan tâm tới tính thuơng hiệu, và chất lượng họ làm bánh mì thịt thì chưa có gì đặc biệt,đảm bảo vệ sinh thì không chắc chắn, chưa tạo được ấn tượng với lượng khách hàng đông đảo. lượng khách hàng " trung thành" gần như la không có. ngoài ra còn có nhiều cửa hàng bán bánh mì ổ tại các cửa hàng( loại này cũng có một ít thương hiệu) thì lại có khá nhiều bất lợi như là: vị trí cố định nên không linh động địa điểm được, chi phí thuê mặt bằng cao, số lượng điểm bán ít, giá thành bán cao, chất lượng cũng chưa có gì đặc biệt. nên lượng khách hàng cũng ít.
Nên nếu giải được bài toán về: chất lượng, số lượng điểm bán, PR, tính hiệu quả, tính cạnh trang của lọai hình truyền thống thì sẽ thành công. nên tôi có một ý tưởng là " bánh mì heo quay"
ở đây nó có những đặc điểm đặc biệt gì: về thị trường , nó sẽ bắt đầu chiếm một lượng khách nhỏ chỉ ở thị phần thịt heo quay, sau đó nhờ vào chất lượng, thưong hiệu nó sẽ tăng thêm số lượng khách hàng trung thành, và sẽ hút khách hàng từ các điểm bán truyền thống. chất lựong và vệ sinh la hai yếu tố được đảm bảo chặt chẽ nhất để tạo tiếng vang và sự phát triển lâu dài. và điều mới ở đây là nó được tổ chức theo hệ thống các điểm bán di dộng nhằm tạo sức cạnh tranh lớn nhât. được tổ chức theo hệ thống nên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trung gian, giảm giá thành tạo ưu thế cạnh tranh. và sẽ mang một thuơng hiệu, một phong cách, hình ảnh đặc trưng. vì tổ chức hệ thống nên sẽ nhân các điểm bán lên một cách nhanh chóng sẽ lấn át nhanh chóng các đối thủ cạnh tranh. chi phí đầu tư cho một điểm bán thấp.
đó là ý tưởng của tôi, nếu bạn nào muốn trao đổi thêm thì liên hệ theo email: trungngoc90@gmail.com