Cách tiếp thị độc đáo của Suzuki Việt Nam

Nơi đăng và chia sẽ các Thông tin, tin tức về Ý tưởng và Sáng tạo trong lĩnh vực Kinh doanh - Kinh tế

Cách tiếp thị độc đáo của Suzuki Việt Nam

Gửi bàigửi bởi Inviblesi » 16 Tháng 7 2010, 14:52

Suzuki Việt Nam vừa có một chương trình quảng bá sản phẩm thật ấn tượng dưới hình thức là một cuộc tranh tài giữa 19 đội. Mỗi đội có 19 người thi xem đội nào ngồi vào chiếc xe 5 chỗ hiệu Wagon R5 trong thời gian ngắn nhất.

Giải nhất là một chuyến du lịch Mũi Né - Phan Thiết 2 ngày 1 đêm cho toàn đội và một sổ thư giãn trị giá 575.000 đồng cho mỗi thành viên. Ngoài ra, các giải khác cũng rất có giá trị.

Cuộc thi thu hút hơn 1.000 cổ động viên cuồng nhiệt đã biến thành một buổi vui chơi giải trí khá sôi nổi cho lớp trẻ. Kết quả, giải nhất thuộc về đội số 18 Nokia Phát Lộc với thành tích 11 giây 17.

Theo các cổ động viên, đây là cuộc thi thật ngược đời và ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, đó chỉ là cách Suzuki giới thiệu tính năng ưu việt mới: "cao hơn, rộng hơn và tiện lợi hơn" của xe hơi Wagon R5.

(Theo Thương Mại)

Sưu tầm từ vnexpress
Hình đại diện của thành viên
Inviblesi
 
Bài viết: 76
Ngày tham gia: 03 Tháng 7 2007, 13:46
Đến từ: Vietnam


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Quay về TT YT&ST về Kinh doanh - Kinh tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến23 khách