DOJI - Lợi thế đi lên của Thương hiệu trẻ

Nơi đăng và chia sẽ các Thông tin, tin tức về Ý tưởng và Sáng tạo trong lĩnh vực Kinh doanh - Kinh tế

DOJI - Lợi thế đi lên của Thương hiệu trẻ

Gửi bàigửi bởi Zelda » 29 Tháng 4 2011, 19:04

Với xuất phát điểm ban đầu là một công ty chuyên hoạt động kinh doanh Vàng bạc đá quý với quy mô vừa phải, giờ đây, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh để lại nhiều dấu ấn trong lòng những người yêu thích thời trang trang sức.

Đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thì sự tín nhiệm, yêu mến của khách hàng được coi là yếu tố có ý nghĩa sống còn. Sự đánh giá, bình chọn khách quan của những vị “thượng đế” luôn là một món quà vô giá đối với mỗi doanh nghiệp. Món quà ý nghĩa ấy đã đến với Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI trong những ngày tháng 4 này. Đó là vị trí dẫn đầu của thương hiệu Trang sức Kim cương Diamond House (một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn DOJI sở hữu) do người tiêu dùng bình chọn theo “Báo cáo đánh giá sự hài lòng của Người tiêu dùng 2010-2011” của Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, căn cứ vào ý kiến của gần 30.000 người tiêu dùng đề cử cho 20 sản phẩm Trang sức trên cả nước.

Bứt phá ngoạn mục

Với xuất phát điểm ban đầu là một công ty chuyên hoạt động kinh doanh Vàng bạc đá quý với quy mô vừa phải, giờ đây, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh để lại nhiều dấu ấn trong lòng những người yêu thích thời trang trang sức. Cùng một lúc Tập đoàn DOJI sở hữu 4 thương hiệu ở 4 dòng sản phẩm đặc trưng khác nhau: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Dojiwell, Trang sức cưới Wedding Land, Trang sức Bạc Silver d’amour.
 
Mặc dù các thương hiệu đều có tuổi đời còn rất trẻ từ 2-4 năm, nhưng ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, bằng chất lượng hoàn hảo, thiết kế tinh tế và độc đáo, các sản phẩm của DOJI đã khiến cho đông đảo người tiêu dùng không còn phải băn khoăn đi tìm một nhãn hiệu uy tín trên thị trường.
 
Tận dụng và phát huy lợi thế đi lên sức bật của tuổi trẻ, Tập đoàn DOJI mạnh dạn đi đầu trong việc áp dụng quy trình công nghệ hiện đại; liên kết với đội ngũ thiết kế của của những nước có nền công nghiệp sản xuất trang sức tiên tiến; kết hợp sức mạnh của tiềm năng đá quý trong nước với những nguồn hàng độc đáo, quý hiếm của nước ngoài….
 
Chiến lược kinh doanh có tầm nhìn kết hợp đồng bộ với các yếu tố khác đã khiến cho thương hiệu Diamond House dành được vị trí cao nhất trong bảng tổng sắp gồm 20 thương hiệu tên tuổi khác cùng nhóm ngành. Đồng thời các thương hiệu Trang sức Đá màu Dojiwell, Trang sức cưới Wedding Land, Trang sức Bạc Silver d’amour cũng dành được những thứ hạng cao trong TOP các sản phẩm dẫn đầu. Điều này đã chứng tỏ được trang sức cao cấp của Tập đoàn DOJI tuy tuổi đời trẻ nhưng ảnh hưởng lại tương đối lớn đối với người tiêu dùng.
 
 
Trang sức Kim cương Diamond House

Đón nhận nhiều giải thưởng lớn của những tổ chức uy tín trao tặng, những thành quả của Tập đoàn DOJI vẫn đang tiếp tục đơm hoa kết trái. Nhìn lại những ngày đầu tiên của năm 2011, Tập đoàn DOJI đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để vượt lên đứng Top thứ 5 trên 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2010 (theo VNR 500) đã thể hiện sức vươn mạnh mẽ của doanh nghiệp tư nhân trong dòng chảy phát triển kinh tế của đất nước.

Và giờ đây, thương hiệu Diamond House vinh dự đón nhận thứ hạng cao nhất trong “Báo cáo đánh giá sự hài lòng của Người tiêu dùng 2010-2011” của Thời báo Kinh tế Việt Nam lại tiếp thêm nguồn lực cho sự phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu của Tập đoàn. Khách quan và chính xác, báo cáo đánh giá đã dựa trên 4 tiêu chí quan trọng của sản phẩm trang sức là: chất lượng, kiểu dáng, giá cả và uy tín của thương hiệu.
 
Về chất lượng Diamond House chiếm 79% trên tổng số phiếu bình chọn
 
Về mẫu mã sản phẩm và uy tín thương hiệu, Diamond House dành vị trí đứng đầu với số phiếu bình chọn cao nhất, tiếp đó là Trang sức cưới Wedding Land đứng thứ 2 và Trang sức đá màu Dojiwell đứng thứ 3:

Về giá cả, một trong những yếu tố được số đông khách hàng quan tâm đặc biệt trong giai đoạn bão giá, Trang sức Bạc Silver d’amour đứng đầu danh sách:

Nắm bắt thời cơ, đón đầu thách thức…

Hoạt động kinh doanh Vàng bạc đá quý của Tập đoàn DOJI đa dạng, phong phú trải dài từ Khai thác Mỏ, Chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng trang sức tới Xây dựng hệ thống chuỗi gồm 14 Trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp và 8 đại lý chính thức trên khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.
 
Bước sang năm 2011, các doanh nghiệp kinh doanh vàng gặp rất nhiều khó khăn, thị trường kém sôi động do tâm lí dè chừng trước khi có những quyết định chính thức của Chính phủ liên quan tới kinh doanh Vàng miếng. Với tư cách là cổ đông lớn với phần vốn chi phối tại 2 đơn vị uy tín trong lĩnh vực vàng bạc đá quý là Công ty CP VBĐQ SJC Hà Nội và SJC Đà Nẵng, trong bối cảnh giao dịch về vàng miếng đang gây băn khoăn cho người dân khi có Nghị quyết 11/CP, Tập đoàn DOJI đã mạnh dạn áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiên cứu phân tích nhu cầu thị trường để cho ra mắt dòng sản phẩm mới “Lộc – Phát – Tài” bao gồm các sản phẩm nhẫn, vòng, kiềng hàm lượng 999.9; 99,9 với trọng lượng chuẩn tuyệt đối, mẫu mã đẹp.
 
Dòng sản phẩm này ra đời, đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưu việt, thay thế nhu cầu giao dịch vàng miếng của đông đảo người dân. Điều đó đã khẳng đinh, tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn trong việc chọn Kinh doanh Nữ trang là con đường phát triển bền vững là hoàn toàn đúng đắn. Giờ đây, khi đến với DOJI, khách hàng không chỉ lựa chọn được những sản phẩm trang sức cao cấp có kiểu dáng độc đáo, tinh tế, theo kịp với thời trang trang sức thế giới mà còn lựa chọn được những sản phẩm trang sức mang tính truyền thống chất lượng hoàn hảo, có giá trị tích trữ cao.

Lắng nghe và trân trọng mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về từng dòng sản phẩm để từng bước hoàn thiện hơn luôn là công việc thường xuyên của Tập đoàn DOJI. Bởi vậy, đón nhận kết quả là thứ hạng dẫn đầu, vượt qua gần 20 thương hiệu khác cùng ngành bằng những lá phiếu bình chọn khách quan, chính xác của khách hàng thông qua những báo cáo nghiêm túc và chính xác của các tổ chức có uy tín, Tập đoàn DOJI coi đó là nguồn động lực to lớn để tiếp tục vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh trong nước và khu vực.

Sưu tầm từ dantri
Hình đại diện của thành viên
Zelda
 
Bài viết: 69
Ngày tham gia: 12 Tháng 7 2007, 02:35


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Quay về TT YT&ST về Kinh doanh - Kinh tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến34 khách


cron