Nước uống Collagen – Vì tương lai tươi trẻ, vì sức khỏe cộng

Nơi đăng và chia sẽ các Thông tin, tin tức về Ý tưởng và Sáng tạo trong lĩnh vực Kinh doanh - Kinh tế

Nước uống Collagen – Vì tương lai tươi trẻ, vì sức khỏe cộng

Gửi bàigửi bởi YTSTNews » 23 Tháng 5 2011, 19:01

(Dân trí) - Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An – Bianfishco vừa tung ra sản phẩm Nước uống Collagen - một sản phẩm độc đáo và duy nhất có mặt tại Việt Nam

“Loại nước uống này sẽ thực hiện sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam và tương lai sẽ phục vụ cho con người trên hành tinh xanh của chúng ta”. Bà Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An – Bianfishco chia sẻ với Dân trí khi nói về sản phẩm mới này.

 

Bianfishco – tiên phong Nước uống Collagen

 

Đầu năm 2011, Bianfishco cho ra đời sản phẩm mới: Nước uống Collagen – Đây là loại nước uống cao cấp được phát triển bởi Viện nghiên cứu thủy sản Bình an. Trong đó, thành phần chính là Collagen kết hợp với các axit amin, vitamin và nước ép trái cây, có công dụng chống lão hóa cho da, tăng cường sức khỏe và mang lại một số lợi ích khác cho cơ thể con người.
 
Hiện tại, Bianfishco là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất Nước uống Collagen với hai dòng sản phẩm: Dòng sản phẩm collagen pha với nước ép trái Kiwi và dòng sản phẩm Collagen pha với nước ép trái Cherry. Trái Kiwi và trái Cherry là hai loại trái chứa nhiều kali, giàu vitamin A, E và omega 3, … có công dụng chống oxy hóa làm chậm tốc độ lão hóa cho cơ thể và loại bỏ một số chất có hại cho cơ thể con người.
 

 

Bà Diệu Hiền phân tích: Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau... mà các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng của collagen đối với sự sống của con người.

 

Theo Thạc sĩ - bác sĩ  Đào Thị Yến Phi - Chủ nhiệm Bộ môn Dinh Dưỡng, ĐHYK Phạm Ngọc Thạch cho biết: Sự thoái hóa collagen thường xảy ra ở giai đoạn từ 30 tuổi trở đi. Thời gian đầu chậm nhưng sau 40 tuổi tốc độ thoái hóa rất nhanh, nên da bắt đầu chùng giãn, bắp cơ không còn chắc, xương mất canxi, các mô quanh mạch máu giảm đàn hồi làm mạch máu nổi rõ lên, dễ tổn thương… Mất collagen là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra sự già nua để khắc phục tình trạng này thì chúng ta cần bổ sung Collagen hàng ngày cho cơ thể.

 

Được biết, để hoạt động chuyên nghiệp và phát triển bền vững Nước uống Collagen trong thời gian tới, Bianfishco đã thành lập Công ty TNHH MTV thuộc Bianfishco; Vốn điều lệ ban đầu là 200 tỷ đồng, sắp tới sẽ tiếp tục tăng vốn và tăng công suất hoạt động. Đồng thời để bảo vệ “đứa con đầu lòng” của mình, Bianfishco đã đăng ký với Cục sở hữu trí tuệ bằng sáng chế độc quyền sản phẩm: Nước uống Collagen.

 

PGS -TS Ngô Đăng Nghĩa - Trường ĐH Nha Trang cho rằng: Bồi bổ collagen cho cơ thể là rất quan trọng nhưng ngành công nghiệp nước giải khát có collagen chỉ mới bắt đầu. Do vậy, Bianfishco đầu tư phát triển sản phẩm Nước uống Collgen không chỉ là hướng đi đúng đắn của doanh nghiệp trong chiến lược kinh doanh mà còn mang một ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển trí tuệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

 

Dễ dàng tìm mua Nước uống Collagen

 

 
Bà Diệu Hiền chia sẻ: “Sau 3 tháng đưa sản phẩm ra thị trường (chủ yếu là thăm dò ý kiến khách hàng) chúng tôi thấy rằng đây là một sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng và chờ đợi nhưng không vì thế mà chúng tôi đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu, trái lại sự ra đời của sản phẩm chỉ mang thông điệp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng chứ không mang tính cạnh tranh với các loại nước uống thông thường khác!”.

 

Đúng dịp đại lễ 30/4 vừa rồi, công ty MTV sẽ chính thức phân phối Nước uống Collagen trên phạm vi toàn quốc. Sau 1 tháng tất cả các siêu thị lớn từ Bắc vào Nam đã có sản phẩm Nước uống Collgen, (Siêu thị Co.opMart, Maximart,…) Với hệ thống phân phối “dày đặc” như thế này cũng là cách công ty MTV mong muốn  giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua được sản phẩm.

 

Giải thích về thời khắc vàng - 30/4 “tung” sản phẩm ra thị trường, Bà Diệu Hiền chia sẻ: “Với niềm vui đại thắng và tinh thần bất diệt 30/4, Bianfishco muốn tập trung phát triển sản phẩm này với một tinh thần tương tự như thế. Khi đó Nước uống Collgen không chỉ có mặt trong nước mà còn chiếm lĩnh cả thị trường quốc tế, thực hiện sứ mệnh chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người trên hành tinh này. Tôi nghĩ đây cũng là cách thể hiện tinh thần Việt của Bianfishco trong thời đại mới”.

 

Ngoài ra, bà Diệu Hiền chia sẻ: Bằng cái tâm của mình, mục đích sản xuất của chúng tôi là phục vụ sự phát triển thể chất và trí tuệ của con người Việt Nam thân yêu của chúng ta. Với nước uống Collagen của Bình An, chắc chắn cuộc sống của chúng ta sẽ sảng khoái, tràn đầy sinh lực để yêu đời và chắc chắn sẽ Bình An trong cuộc sống!

 

Nói về nguồn gốc nguyên liệu làm nên sản phẩm Nước uống Collagen của Bianfishco, PGS- TS Ngô Đăng Nghĩa khẳng định: Các nguyên liệu để tạo nên nước uống Collgen đều do các công ty uy tín trên thế giới cung cấp cho Bianfishco. Trong đó, thành phần chính là collagen được nhập từ Pháp, có độ tinh sạch cao, giữ hương vị tinh khiết; Hương vị, màu sắc chủ yếu là từ nước ép trái cây, không dùng chất hóa học để tạo màu, hương vị. Vì thế đây là một loại nước uống rất có ích cho sức khỏe con người. 

 

 Với phương châm đặt Uy tín và Chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh nên thời gian qua, Bianfishco vinh dự nhận được những giải thưởng quốc tế cao quý về chất lượng, như: Giải thưởng “Cam kết chất lượng toàn cầu” tại Pháp; Giải thưởng “Chất lượng hoàn hảo và thành tích tiêu biểu” tại Đức; Giải thưởng “Hàng đầu về chất lượng toàn cầu” do tổ chức Quản lý doanh nghiệp hàng đầu trao tặng tại Hoa Kỳ; Giải thưởng “Cúp Bạch Kim và Công nghệ cho chất lượng thương hiệu mạnh tại Italia; Giải thưởng “Sao Bạch Kim quốc tế về chất lượng tại Gevena – Thụy Sỹ, Giải thưởng “The Bizz – 2010” dành cho doanh nhân xuất sắc trong kinh doanh trên thế giới do Tổ chức Liên bang Thế giới các DN trao tặng, ...

 

Hà Anh

Sưu tầm từ dantri
Hình đại diện của thành viên
YTSTNews
 
Bài viết: 153
Ngày tham gia: 24 Tháng 7 2007, 17:55


Ads are not endorsed by ytuongsangtaovn.com or the staff thereof and visitors should perform their own due diligence on the product or service offered.

Google Ads
 
Đến từ: Google.com

Quay về TT YT&ST về Kinh doanh - Kinh tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến56 khách


cron