Người dân Việt Nam được đánh giá là những người “sành” về các loại xe máy nên việc đưa sản phẩm của Kymco vào Việt Nam là một sự nghiên cứu nghiêm túc về thị trường cũng như đánh giá tỉ mỉ về tâm lý, sở thích NTD Việt Nam.
Những logo đặc biệt do chính NTD thiết kế
Tuy nhiên, để hiểu rõ và sâu hơn những “thượng đế” của mình cần gì, Kymco đã tổ chức cuộc thi sáng tạo slogan và logo cho Kymco Việt
Phát biểu tại buổi lễ trao giải “Cuộc thi thiết kế logo chăm sóc khách hàng và sáng tác slogan Kymco Việt Nam 2011”, Tổng Giám đốc Kymco Việt Nam, ông Lee Tai Liang nói: “Kymco Việt Nam là 100% vốn đầu tư từ Kymco Taiwan chuyên lắp ráp, sản xuất xe gắn máy. Kymco trong 12 năm liền đã liên tục đạt danh hiệu số 1 , dẫn đầu trào lưu và xu hướng thị trường xe gắn máy tại Đài Loan.
Kymco sản xuất và tiêu thụ hơn 820.000 xe gắn máy mỗi năm, và đến với hơn 92 quốc gia trên toàn thế giới. Đến với Việt
Tập đoàn Kymco thành lập từ năm 1963, với bề dầy về kinh nghiệm sản xuất đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng khó tính khắp các châu lục Á, Âu. Tại châu Á, Kymco đã và đang đầu tư xây dựng 9 nhà máy, trong đó có 2 nhà máy tại Việt Nam. Trong chiến lược phát triển, Tập đoàn KYMCO rất chú trọng đến thị trường Việt Nam, định hướng xây dựng tại Việt Nam “Trung tâm sản xuất và chế tạo ” phục vụ cho toàn vùng Đông Nam Á và xuất khẩu sang một số nước châu Âu như Đức, Pháp, Ý…
Hiện nay, Kymco chuẩn bị cho ra đời 4 dòng xe phun xăng điện tử hoàn toàn mới tại thị trường Việt
“Em cũng chưa biết dòng xe phun xăng mới như thế nào nhưng được đi thử con Jocky CK 125cc, với kiểu dáng thể thao thời trang đã làm em mê mệt rồi. Máy xe chạy êm, ngồi lên xe thấy mình như được “bay”. Cảm giác dễ chịu vô cùng!” - Hoàng Hùng (TP.HCM) thích thú chia sẻ.
Hà Xuân