Những ngày cuối tuần vừa qua, tại MegaStar Vincom (Hà Nội), MegaStar Hùng Vương, Zen Palaza (Tp.HCM) sự xuất hiện của những chiếc máy chụp hình công nghệ mới đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, không riêng gì giới trẻ.
Đứng trước một màn hình LCD có kích thước lớn, người tham gia có thể tự tạo dáng và lưu lại hình ảnh của mình chỉ bằng những thao tác đơn giản như múa tay trong không khí hay cười thật tươi. Chỉ vài giây, hình ảnh của bạn đã xuất hiện lồng trong một chiếc cúp được ghép từ những trái tim kèm theo những thông điệp đầy ý nghĩa: Hãy cười lên; Tôi + Bạn = Chiến thắng…. Sau đó, bức ảnh sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ email, facebook của chủ nhân tấm hình.
“Không cần phải đụng vào như màn hình cảm ứng, mình chỉ cần “khua” tay trong không khí để tạo dáng là đã có thể kích hoạt được máy ảnh cho ra ngay tấm hình ưng ý. Công nghệ sử dụng tia hồng ngoại thật thú vị”, anh Nguyễn Thành Nam (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ cảm nhận khi trải nghiệm chụp hình bằng công nghệ mới này tại Megastar Vincom.
Thanh Hằng, sinh viên năm thứ 3 của Đại học Ngoại thương thì không giấu niềm vui khi được nhìn ngắm mình xuất hiện ở vị trí trung tâm của chiếc cúp - biểu tượng của những thành công. “ Marketing sáng tạo quá! Nghe Techcombank nói “Hơn cả giải thưởng là niềm tin của bạn” và khi nhìn thấy chính ảnh của mình trong chiếc cúp, mình có cảm nhận như chính mình góp vào sự thành công của họ. Cách chuyển tải nội dung như thế này thật ấn tượng”, Hằng nói.
Chia sẻ về hoạt động, bà Đinh Thị Tố Uyên, Phó Giám đốc Khối Marketing, Ngân hàng Techcombank, cho biết: Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn gửi đến tất cả khách hàng sự tri ân chân thành của ngân hàng đối với họ vì đã tin yêu và ủng hộ Techcombank trong suốt thời gian qua. Đó là động lực, và nhân tố chính dẫn đến sự phát triển và trưởng thành của Techcombank ngày hôm nay. Trong năm 2011, Techcombank đã vinh dự đón nhận 8 giải thưởng cao quý được trao tặng từ các tạp chí uy tín của khu vực và thế giới về lĩnh vực tài chính, ngân hàng. “Trên cả giải thưởng là niềm tin của bạn. Hình ảnh của bạn xứng đáng xuất hiện ở vị trí trung tâm chiếc cúp vì niềm tin của bạn chính là động lực giúp Techcombank nỗ lực và thành công”. Đó là những lời chúng tôi muốn nói.
Được biết, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại 20 chi nhánh lớn nhất của Techcombank, các trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng lớn tại Hà Nội và Tp.HCM đến ngày 16/09/2011.
Dự kiến, khoảng 200.000 bức ảnh của những người tham gia chương trình sẽ được gửi về để cùng tạo thành hình chiếc cúp lớn - biểu tượng cho những thành công mà Techcombank đã đạt được từ sự tin tưởng của khách hàng trong suốt 18 năm qua, tại www.giutronniemtin.com.vn.
Sưu tầm từ dantri