(Dân trí) - Không cưỡng lại được sức hấp dẫn của thị trường Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung, Jeep đã tiếp bước Rolls-Royce, Ferrari và Aston Martin giới thiệu phiên bản Rồng của xe thể thao việt dã Wrangler.
Thực tế là Jeep bán được nhiều xe tại Trung Quốc hơn bất cứ thị trường nào khác ngoài Bắc Mỹ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hãng xe thể thao việt dã lừng danh này giới thiệu ý tưởng phiên bản Rồng cho xe Wrangler.
Khác biệt về hình thức của phiên bản Rồng so với các xe Wrangler Unlimited thông thường là hình rồng hiện diện từ bên ngoài đến nội thất. Từ một chiếc Rubicon Unlimited, Jeep đã “tô đen” gần như toàn bộ ngoại thất xe, từ chắn bùn, cản trước đến la-zăng và nóc xe. Decal rồng màu vàng đồng được dán lên ca-pô và hông trái xe, vỏ lốp dự phòng, nắp động cơ và nội thất. Các chi tiết trang trí màu vàng đồng xuất hiện rải rác trên xe, cả trong và ngoài, cùng nội thất da màu đen pha vàng.
Tuy nhiên, không mạnh dạn như Rolls-Royce và Ferrari tuyên bố sản xuất chính thức luôn, Jeep mới chỉ giới thiệu ý tưởng, dán decal để thăm dò phản ứng thị trường.
Nhật Minh
Sưu tầm từ dantri